Top 5 Phablet chơi game tốt nhất dưới 7 triệu - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Hiện tại ngoài việc phục vụ công việc, kết nối và học tập, nhiều bạn ưu tiện các trải nghiệm chơi game trên các smartphone màn hình lớn hay còn gọi là Phablet. Và hôm nay, Di Động Thông Minh sẽ gửi tới các bạn top 5 smartphone dưới 7 triệu đồng cho trải nghiệm chơi game tốt nhất với tiêu chí cấu hình, hiệu năng và khả năng hiển thị nhé.

MỤC LỤC:

 

1. Xperia Z Ultra

2. LG GX2

3. Sky A890

4. Desire 816G

5. Gionee G Pad G5

6. Kết luận

1. Xperia Z Ultra

Smartphone đầu tiên trong danh sách này không thể không kể tới chính là điện thoại Xperia Z Ultra 1 phablet đỉnh của Sony, sản phẩm này sở hữu màn hình LCD kích thước lên tới 6,4 inches với độ phân giải Full HD cùng các công nghệ màn hình nổi bật  như X-Reality Mobile giúp hình ảnh trở nên sống động.  Màn hình IPS hiển thị sáng, góc nhìn tốt.

Qua trải nghiệm thực tế, việc hiển thị chơi game trên Z ultra hoàn toàn thuyết phục được mình, mọi chi tiết đều rõ ràng và màu sắc rất tươi tắn. Còn về sức mạnh của máy, Z Ultra được trang bị trái tim là CPU Quallcom S800 4 nhân xung nhịp 2.3 Ghz, ram 2 GB với GPU Adreno 330. Tuy cả CPU và GPU trên Z Ultra không phải là những loại mới và mạnh nhất nhưng những trải nghiệm thực tế cho thấy máy hoàn toàn đáp ứng xuất sắc các game 3D đồ họa đỉnh cao, không xảy ra hiện tượng giật, lag trong quá trình chơi. Kích thước lớn nhưng máy khá mỏng nên trải nghiệm cầm nắm cũng rất dễ chịu.  Xperia Z ultra dược đánh giá là 1 phablet cao cấp với giá tầm 6,5 triệu cho 1 sản phẩm máy mới tại DDTM sẽ là 1 lựa chọn đáng để quan tâm.

2. LG GX2

Tiếp theo là chiếc LG GX2, chiếc phablet tầm trung của LG mới được giới thiệu. sản phẩm này sở hữu màn hình IPS HD 5.7 inches sáng đẹp. Chất lượng hiển thị tốt cùng 1 góc nhìn rộng, tuy độ phân giải chỉ đạt HD  nhưng khi quan sát ở khoảng  cách thông thường, GX 2 vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu về mặt hiển thị .

Về hiệu năng thì GX 2 sở hữu con chip S400 của Qualcomm lõi tứ xung nhịp 1.4 Ghz, ram 1.5 Ghz, GPU Adreno 305 và pin 3200 mah. Đây là cấu hình tầm trung mặc dù không được mạnh mẽ như S800 hay S801 nhưng không vì thế mà khả năng chơi game đồ họa khủng của nó trở lên kém đi, các bạn vẫn có thể trải nghiệm hoàn toàn bình thường đặc biệt trên 1 màn hình lớn rõ ràng đây là 1 lợi thế của sản phẩm này. Đặc biệt với với dung lượng pin khủng 3200 mAh thì GX2 sẽ giúp các bạn có nhiều thời gian trải nghiệm game và giải trí hơn. LG GX2 đang có giá bán khoảng 4,5 triệu đồng tại DDTM để các bạn tham khảo và lựa chọn.

3. Sky A890

Với cấu hình ngang với Sony Z Ultra, tuy nhiên nổi bật với dung lượng ram lên tới 3GB giúp cho điện thoại Sky A890 cũng nằm trong TOP phablet chơi game tốt nhất hiện nay. Mọi game đỉnh cao hàng đầu hiện nay A890 đều cho trải nghiệm mượt mà với đầy đủ các hiệu ứng trong game. Con chip S800 cùng 3 GB ram cũng như bộ nhớ trong lớn 32Gb đảm bảo A890 có thể làm được mọi thứ, thực hiện chạy đa nhiệm, chơi game nặng trên một màn hình lớn 5,9 inches Full HD IPS. Màn hình siêu sáng, hiển thì sắc nét chi tiết cũng là 1 điểm cộng rất lớn trên sản phẩm này. Máy có viên pin lên tới 3200 Mah, đảm bảo đáp ứng thời gian chơi game và giải trí được dài hơi hơn.

4. Desire 816G

HTC Desire 816G là một bản nâng cấp nhẹ của Desire 816, màn hình của máy được giữ nguyên độ phân giải HD 5,5 inches, công nghệ super LCD 2. 816G trang bị CPU 8 nhân của MEDIATEK với xung nhịp 1,7 Ghz và ram 1 GB. Việc nâng cấp CPU này giúp 816G cho hiệu suất cao hơn hoạt động mượt mà và mạnh mẽ hơn. Mình thử trải nghiệm những game như Asphalt 8 hay một vài game 3D cấu hình đỉnh cao khác máy vẫn đáp ứng rất tốt.

Điểm mạnh cho giải trí trên 816G chính là hệ thống loa boomsound cho chất lượng âm thanh cực kỳ mạnh mẽ giúp cho việc chơi game sẽ tuyệt vời hơn. Dung lượng 2600mAh giờ là đủ để các bạn trải nghiệm trong vòng 1 ngày. Sản phẩm này đang được bán chính hãng ở DDtm với giá cực tốt chỉ gần 6 triệu đồng.

5. Gionee G Pad G5

Cuối cùng một sản phẩm nổi bật khác khi giá chưa tới 4 triệu đồng, đó là Gionee G PAD G5. Phablet này sở hữu một màn hình IPS HD 5.5 inches cho màu sắc đẹp và tươi sáng, màn hình lớn rất phù hợp cho giải trí chơi game. Sức mạnh của máy với CPU 6 nhân của MEDIATEK với xung nhịp 1.5 Ghz với GPU MALI-450 MP4 cùng 1GB ram có thể đáp ứng tốt các game 3D hiện nay. Giống như Desire 816G, sản phẩm này cũng có tới 2 loa kép ở phía sau giúp chất lượng âm thanh tốt hơn khi giải trí. Sản phẩm đang được bán với giá chỉ chưa đến 4triệu ở ddtm cho 1 thiết bị chính hãng.

6. Kết luận

Như vậy mình đã giới thiệu tới các bạn Top 5 phablet nổi bật nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng dành cho việc giải trí cao cấp và chơi các game 3D. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình được phablet phù hợp và ưng ý nhất với nhu cầu cũng như kinh tế của mình.

 

Bài viết liên quan