Top 5 điểm đáng tiền trên LG Gram 2021 bạn cần phải biết

16/09/2022

- KhanhLy

Laptop LG Gram là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của LG  với nhiều điểm mạnh không chỉ ở sự nhỏ gọn mà còn ở hiệu năng mạnh mẽ bền bỉ. Vậy có nên mua LG Gram 2021? Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu top 5 điểm đáng tiền trên LG Gram 2021 bạn cần phải biết!

Thiết kế siêu mỏng, trọng lượng siêu nhẹ chỉ vỏn vẹn 1.190g

LG Gram 2021 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất như đường viền, khung bản lề bàn phím giúp đem lại cho người dùng cảm giác chân thực nhất. 

LG Gram 2021 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế

Ngoài ra, LG còn trang bị cho chiếc laptop này phần touchpad mở rộng lên đến 11% so với thế hệ trước, bàn phím mới tăng khoảng cách từ 1,5mm lên 1,6mm. Điều này giúp mang lại độ chính xác cao trong thao tác đánh máy, độ nảy tốt hơn và cho cảm giác thoải mái hơn.

LG Gram 2021 có phần touchpad mở rộng lên đến 11%

Không chỉ vậy, LG Gram 2021 còn có độ bền vượt trội, cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo giữ được trọng lượng siêu mỏng nhẹ khi vỏ máy được làm từ hợp kim magie cao cấp, bền bỉ.
Kết hợp với đó là kích thước viền màn hình mỏng hơn và bản lề cải tiến giấu kín, máy đem tới trải nghiệm thị giác sống động và tầm nhìn tối đa. 

Màu sắc chân thực, chất lượng ảnh rõ nét với màn hình lớn 16 inch

Laptop LG Gram 16 inch 2021 được trang bị tấm nền IPS LCD cùng với màn hình 2K

Laptop LG Gram 16 inch 2021 được trang bị tấm nền IPS LCD cùng với màn hình 2K đem đến những hình ảnh sắc nét, màu sắc rõ ràng chân thực. 
Nhờ được nâng cấp độ phân giải WQXGA sắc nét hơn gấp 2 lần và độ bao phủ màu rộng lên tới DCI-P3 99%, LG Gram 2021 khiến người dùng phải kinh ngạc về chất lượng hiển thị của mình.

Màn hình Laptop LG Gram 16 2021 

Ngoài ra, màn hình với tỉ lệ 16:10 đem đến không gian nhìn rộng hơn, cho khả năng nắm bắt đầy đủ thông tin hơn trên một trang cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Hiệu năng siêu ổn định với Intel Core i5 cùng 8GB RAM, bảo mật an toàn với vân tay một chạm

LG Gram 2021 sở hữu CPU Intel Core Gen11 Tiger Lake và GPU Intel Iris Xe Graphics giúp tăng 20% hiệu năng so với phiên bản tiền nhiệm, tăng 80% về khả năng xử lý đồ hoạ. 

LG Gram 2021 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, bền bỉ

Thiết bị nhà LG không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ, chuẩn đẳng cấp doanh nhân mà còn cho sức mạnh vượt trội, đáp ứng nhu cầu xử lý đa tác vụ trong mọi công việc.
Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi máy sẽ mang đến cho bạn cảm giác mượt mà, khả năng xử lý thông tin, hình ảnh nhạy bén, cân tốt các tựa game nặng hiện tại.

LG Gram 2021 cho cảm giác mượt mà, khả năng xử lý thông tin, hình ảnh nhạy bén

Ngoài ra, LG Gram 2021 cũng được trang bị bảo mật vân tay cảm biến kích hoạt một chạm bảo mật an toàn và nhanh chóng.

Thời lượng sử dụng bền bỉ lên tới cả ngày dài với dung lượng pin 80 Wh

Thời lượng sử dụng bền bỉ lên tới cả ngày dài với dung lượng pin 80 Wh

Khi sở hữu LG gram 2021, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc “lúc nào máy sẽ hết pin” bởi máy có thể cho thời lượng sử dụng lên tới 22,5 giờ chỉ với một lần sạc.
Thêm vào đó, sản phẩm được hỗ trợ 2 cổng chuyển đổi Thunderbolt ™ 4 sạc nhanh tiên tiến, giúp tối ưu hoá nhu cầu liên lạc, kết nối, giải trí đa nhiệm mà không cần loay hoay vì hết pin giữa chừng.

Giải trí đa nhiệm với LG gram 2021 

Giá LG Gram 16 inch 2021 đang giảm sập sàn

So với lúc mới được ra mắt, giá LG Gram trong năm nay đã có sự biến động không hề nhỏ, cụ thể là giảm sập sàn hơn 10 triệu đồng.
Có thể nói đây chính là thời điểm vô cùng tuyệt vời để sở hữu ngay chiếc laptop này chỉ với giá từ 20 triệu đồng. Xem ngay giá tốt tại
ĐÂY.

Xem thêm: Giảm hơn 10 triệu so với khi ra mắt, LG Gram 2021 có còn đáng mua?

Tạm kết

Trên đây là top 5 điểm đáng tiền trên LG Gram 2021. Anh em nào đang có ý định mua thì ngại gì mà không rinh ngay một em về trải nghiệm nhỉ?
Đừng quên theo dõi
Di Động Thông Minh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác!

Bài viết liên quan