Toàn bộ thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy C7 bị rò rỉ - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đều đã được biết thông tin về việc Samsung đang tiến hành cho ra mắt mẫu smartphone dòng C với tin đồn về Samsung Galaxy C5 trong thời gian qua. Và hôm nay bất ngờ hơn khi lại xuất hiện thông số kĩ thuật về một mẫu điện thoại khác của hãng này cũng thuộc dòng C với tên đầy đủ Samsung Galaxy C7 thông qua Antutu.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đều đã được biết thông tin về việc Samsung đang tiến hành cho ra mắt mẫu smartphone dòng C với tin đồn về Samsung Galaxy C5 trong thời gian qua.

Và hôm nay bất ngờ hơn khi lại xuất hiện thông số kĩ thuật về một mẫu điện thoại khác của hãng này cũng thuộc dòng C với tên đầy đủ Samsung Galaxy C7 thông qua Antutu. Dưới đây là toàn bộ thông số kĩ thuật của chiếc smartphone này:

Theo đó, Galaxy C7 với mã hiệu SM- C7000 sẽ sở hữu một màn hình 5.5 inch độ phân giải fullHD. Máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 625 64 bit, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB. Camera chính của Galaxy C7 có độ phân giải 16 MP và camera phụ lên đến 8 MP cao hơn cả siêu phẩm Galaxy S7 chỉ có 5 MP. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android M 6.0.1 mới nhất ngay khi xuất xưởng.

Về thiết kế, dòng C của Samsung được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn từ kim loại sang trọng. Máy sẽ có thể được chính thức ra mắt trong 1-2 tháng tới cùng với giá khoảng 5 triệu đồng.

Bài viết liên quan