Tin mới nhất về iPhone 7 Plus: 3 GB RAM, bộ nhớ trong 256 GB, camera 21 MP? - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Tin đồn mới đây nhất đã tiết lộ thêm một vài thay đổi về cấu hình của mẫu iPhone 7 Plus. Máy có khả năng sẽ có dung lượng RAM được nâng cấp từ 2 GB trên iPhone 6s lên 3GB RAM. Ngoài ra còn có các thông tin khác về camera và pin dưới đây.

Theo đó, mẫu iPhone màn hình lớn 5.5 inch này của Apple được cho là sẽ có dung lượng RAM 3 GB trong khi mẫu iPhone 7 thì vẫn sẽ giữ nguyên 2 GB đúng theo các tin đồn đã có trước đó.

Ngoài ra về bộ nhớ, iPhone 7 Plus cũng sẽ có sự thay đổi khi bắt đầu bằng phiên bản bộ nhớ trong 32 GB. Dung lượng tối đa mà máy hỗ trợ lên đến 256 GB. Trong khi đó, iPhone 7 sẽ tương tự iPhone 6 hay 6s. Cụ thể máy sẽ có các tuỳ chọn 16/64/128 GB. Camera cũng là nơi có nhiều sự thay đổi đáng kể khi mà khả năng cao thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có camera chính độ phân giải được nâng cấp từ 8MP lên đến 21 MP.

Ngoài ra, tin đồn này cũng cho biết  Apple đang có kế hoạch chuyển đổi phương thức giao tiếp từ Lightning sang USB Type C. Do vậy, tính năng sạc nhanh cũng sẽ rất có thể lần đầu tiên có mặt trên iPhone.

Bài viết liên quan