Chi tiết thông số kỹ thuật màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra bị rò rỉ

07/09/2023

- TuanMinh

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S24 đã được tiết lộ trước, mặc dù điện thoại dự kiến sẽ không được công bố chính thức cho đến năm sau. Thời gian gần đây cũng đã xuất hiện một vài thông tin rò rỉ về màn hình của sản phẩm.

Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S24

Theo thông tin bị rò rỉ bởi bởi một Tipster có uy tín (@Universeice), Samsung Galaxy S24 Ultra có thể sẽ đi kèm với Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, vẫn chưa được công bố chính thức nhưng dự kiến sẽ cung cấp năng lượng cho nhiều điện thoại thông minh hàng đầu trong năm.

Trong hình ảnh bị rò rỉ được đăng bởi Ice Universe, mặt trước của Samsung Galaxy S24 Ultra có thể nhìn thấy. Không giống như người tiền nhiệm của nó, thiết bị này dường như có một màn hình có các cạnh phẳng. Ngoài ra, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một đoạn cắt lỗ có vị trí tập trung cho camera phía trước, nằm ở đầu màn hình.

Chi tiết về các thông số kỹ thuật hiển thị của Samsung Galaxy S24 Ultra cũng được Ice Universe, một nguồn biết về việc cung cấp thông tin về các sản phẩm của Samsung trước thông báo chính thức của họ. 

Theo tipster này, Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ có màn hình 6,78 inch với độ phân giải 1.440x3,120 pixel, tỷ lệ khung hình là 19,5: 9 và độ sáng cực đại lên tới 2.500.

Các báo cáo trước đó đã gợi ý rằng Samsung Galaxy S24 Ultra có thể có kích thước 162.3x79x8.6mm. Điện thoại cũng được đồn đại là được cung cấp bởi chipset Exynos 2400 của Samsung hoặc Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, tùy thuộc vào thị trường. Dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 sắp tới của Google với giao diện UI 6 của công ty.

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!

 

Bài viết liên quan