Xả kho Samsung Galaxy Buds Live giảm đến 50%

21/09/2021

- Tiêu Kim.

Các bạn có muốn sở hữu mẫu tai nghe thương hiệu đình đám với nhiều công nghệ hiện đại cùng mức giá hời không ?

Di Động Thông Minh sẽ "Xả kho - Đại hạ giá" cực lớn cho mẫu tai nghe Samsung True Wireless Buds Live chính hãng, giá của sản phẩm được giảm lên đến 50% chỉ còn 2.090.000 đ so với mức giá cũ là 4.490.000 đ. Số lượng sản phẩm có giới hạn nên các bạn hãy nhanh tay sở hữu.

Thời gian diễn ra chương trình

- Giá giảm bắt đầu từ ngày 22/06/2021 - 15/07/2021 hoặc đến khi các sản phẩm đã được bán hết.
- Chương trình giảm giá sẽ kết thúc dựa vào 2 điều kiện trên, tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước.

Điều kiện áp dụng mua hàng giá sốc chỉ 2.090.000 đ

  Sản phẩm: Tai Nghe Bluetooth Samsung Buds Live Chính Hãng

- Toàn bộ khách hàng mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

- Kênh bán: áp dụng tất cả các kênh như mua Online, mua trực tiếp (Ship hàng cả nước)

- Hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, trả góp.

Điện thoại đang HOT: iphone 11 trắng

Đối tượng nào nên mua ?

- Người cần chất âm tốt, tính thương hiệu.
- Chỉ muốn bỏ ra mức chi phí vừa phải, hợp lý.
- Tai nghe có thời lượng pin tốt khoảng 5-6 tiếng liên tục, hỗ trợ sạc nhanh.
- Cần 1 kết nối dễ dàng, nhanh chóng
- Khách hàng sử dụng điện thoại Android, iPhone.
- Muốn bảo hành chính hãng cho chắc chắn.

Với giá giảm sốc 2.090.000 đ bạn sẽ nhận được những gì ?

Chi phí 2 triệu đồng trên thị trường hiện nay bạn chỉ có thể mua những mẫu tai nghe của những hãng như Baseus, Xiaomi, Titan... không có chống ồn, không có sạc nhanh. 

Thương hiệu lớn uy tín.

Đây là mẫu tai nghe đến từ thương hiệu nổi tiếng là Samsung, phong cách, kiểu dáng thiết kế mới hình hạt đậu vô cùng đẹp mắt khác hẳn với các mẫu tai nghe khác trên thị trường.

Chất lượng âm thanh hỗ trợ bởi AKG

Được hỗ trợ bởi hãng âm thanh đình đám AKG được Samsung mua lại, nhìn chung chất tượng về âm thanh của Galaxy Buds có độ động khá tốt, được hỗ trợ hai codec với một là AACScalable codec độc quyền của Samsung.

Vì vậy khi bạn sử dụng iPhone hay các điện thoại Android khác thì tiếng cũng khá nhiều bass, khi sử dụng với codec độc quyền với các điện thoại Samsung thì tiếng khác và hay hơn nhiều

Trải nghiệm đeo thoải mái, chắc chắn

Galaxy Buds Live sử dụng thiết kế nhét tai truyền thống hình hạt đậu có kiểu dáng tương tự với vành tai chúng ta giúp đeo lên dễ dàng, bám chắc chắn ôm khít nằm gọn trong tai, không bị nhô ra ngoài như các mẫu tai nghe khác.

Thiết kế đặc biệt này giúp người dùng có thể đeo được trong thời gian dài mà không bị vướng víu hay có cảm giác mình đang đeo một vật gì đó. Đội mũ bảo hiểm full face cũng không bị kích, vướng gây đau tai.

Công nghệ chống ồn chủ động, kết nối cùng lúc 2 tai nghe, Gaming mode.

Samsung Galaxy Buds Live được trang bị công nghệ Chống Ồn Chủ Động (Active Noise Cancellation - ANC) giúp loại bỏ những tần số âm thanh thấp dưới 700 Hz khá phổ biến như tiếng phương tiện giao thông xe máy, xe bus, tàu hoả v.v. để giúp người dùng nghe rõ những âm thanh cuộc gọi, thông báo.

Nếu là game thủ thì không thể bỏ qua chế độ Gaming để giảm độ trễ khi chơi game, đặc biệt là những game tốc độ như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile,.. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng Buds Together mới, cho phép chia sẻ bài hát với bạn bè bằng cách đồng bộ hóa hai tai nghe Buds riêng biệt lại với nhau

Trợ lý giọng nói Bixby

Nếu bạn sử dụng điện thoại Samsung với Galaxy Buds Live thì có thể sử dụng Bixby làm trợ lý ảo thông minh, có thể ra lệnh bằng giọng nói để thực hiện các công việc như gọi điện, nhắn tin v.v.

Thời lượng Pin dài cùng kết nối nhanh chóng.

Samsung Galaxy Buds Live hỗ trợ Bluetooth v5.0 giúp kết nối với cả iPhone và các điện thoại Android, chuẩn kết nối cao giúp độ ổn định tốt hơn. Kết nối với Samsung Note 20 Ultra thời gian chỉ mất vỏn vẹn 1 giây, mở hộp ra là tự thông báo kết nối.

Kết nối với iPhone cũng siêu nhanh, chỉ khoảng 1,5 giây là xong.

Pin đầy tai nghe có thể sử dụng 6 giờ liên tục, hộp sạc cung cấp thêm hơn 2 lần sạc đầy giúp sử dụng lên đến 20h. Hỗ trợ sạc nhanh chỉ với 5 phút sạc để sử dụng liên tục 1 tiếng.

 

Xem thêm: Toàn cảnh CES 2015 và những sản phẩm đình đám - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan