Sức hút Galaxy A51 đến từ đâu? - Di Động Thông Minh

08/06/2021

- Admin

Sức hút Galaxy A51 với đột phá camera macro chụp cận cảnh mang đến những trải nghiệm cực chất cho người dùng. Không những vậy, điều làm nên sự thành công cho sản phẩm còn nhờ vào sự hội tụ của rất nhiều yếu tố, biến nó trở thành chiếc điện thoại Android bán chạy nhất thế giới quý 1 năm 2020,  theo Strategy Analytics. Dưới đây, bạn đọc hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu xem sức hút Galaxy A51 đến từ đâu nhé!

Sức hút Galaxy A51 đến từ đâu?

Mức giá cực hấp dẫn

 

 

 

 

Ngay từ thời điểm đầu ra mắt, Samsung A51 đã được định hướng phân khúc phổ thông nên mức giá sản phẩm tung ra rất ưu ái, phù hợp với hầu bao đại đa số người dùng. Theo thời gian, cho đến nay, giá bán chiếc điện thoại Galaxy A51 trên thị trường tiếp tục duy trì ở mức rất tốt, dao động trong khoảng 6 triệu đồng. Cụ thể, tại Di Động Thông Minh, sản phẩm này hiện niêm yết giá 6.190.000đ. Bên cạnh đó, khi mua tại hệ thống showroom Di Động Thông Minh bất kỳ, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đi kèm cực hấp dẫn, gồm:

  • Tặng Quà 300.000đ duy nhất từ 14/7-21/7/2020 tại 2 chi nhánh Di Động Thông Minh:

– 441 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

– 27 Lê Văn Việt, Quận 9 (Hồ Chí Minh)

  • Quà tặng Galaxy Gift trị giá tới 450K (Highland, CGV,…)
  •  Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng 18 ngân hàng liên kết

Tiếng vang thương hiệu đình đám

Galaxy A51 sở hữu tiếng vang thương hiệu Samsung đình đám

A51 là một trong những sản phẩm định hướng chiến lược mà Samsung tung ra thị trường. Với những thành tựu hãng đã gặt hái được trong lĩnh vực sản xuất smartphone, A51 có được bệ phóng vững chắc trên tiếng vang thương hiệu toàn cầu. Đây là một trong những tiền đề cực thuận lợi đưa A51 gia nhập thị trường đầy cạnh tranh. Với số tiền nhất định bỏ ra “chiêu mộ” smartphone, chắc chắn người dùng sẽ quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm, thay vì chỉ tập trung vào mỗi trang bị cấu hình. Đương nhiên, tập đoàn Samsung sẽ tạo được sự tin tưởng lớn hơn trong lòng các tín đồ công nghệ, đảm bảo cho chất lượng và độ hoàn thiện trên Galaxy A51 nói riêng và sản phẩm nội bộ hãng nói chung tốt nhất. 

Trang bị cấu hình vượt trội

Samsung Galaxy A51 sở hữu màn hình Infinity-O 6.5 inch, tấm nền AMOLED hiện đại

Galaxy A51 sở hữu những trang bị cấu hình vượt trội tầm giá bán, từ vi xử lý Exynos 9611 đến viên pin cùng thiết kế màn hình và cụm camera. Tiên phong camera macro chụp cận cảnh, A51 cho phép người dùng khai thác những vật thể vô cùng nhỏ bé và chi tiết, mang đến những bức ảnh có chiều sâu nghệ thuật và vô cùng rõ nét. Cùng với đó, máy được bổ sung tính năng mới – công nghệ chụp một chạm bắt vạn khung hình, một tính năng mà trước đó vốn chỉ hiện hữu trên sản phẩm cao cấp S20 nhà Sam. 

Điện thoại đang HOT: Top iphone 14 chính hãng giá rẻ nhất

Không chỉ vậy, tấm nền AMOLED hiện đại giúp trải nghiệm hình ảnh màn hình mãn nhãn hơn với không gian giải trí đa sắc màu vô cùng sống động và tạo tiền đề để trang bị bảo mật vân tay quang học hiện đại cho thiết bị. Thêm vào đó, viên pin 4000mAh kèm sạc nhanh 15W thoải mái đáp ứng nhu cầu người dùng trọn ngày dài, không âu lo chuyện hết pin sập nguồn hay thời gian chờ nạp pin lâu …

Ngôn ngữ thiết kế cao cấp

Samsung A51 sở hữu cụm 4 camera sau xếp theo hình chữ L trong module hình chữ nhật

Yếu tố cuối cùng tạo nên sức hút Galaxy A51 mà Di Động Thông Minh muốn chia sẻ cùng bạn đọc là kiểu dáng thiết kế. Với sản phẩm lần này, Samsung đã làm nên một cuộc cải cách lớn trong ngôn ngữ thiết kế, biến dòng Galaxy A-series có được một cuộc lột xác ngoạn mục khi quyết định đưa phong cách thiết kế cao cấp khoác lên dòng sản phẩm tầm trung. Cụ thể, máy sở hữu màn hình Infinity-O 6.5 inch với camera selfie hiện diện trong phần notch vô cùng tinh tế. Cùng với đó, quan sát mặt lưng máy, bạn thấy được sự hiện diện cụm 4 camera sau xếp theo hình chữ L trong module hình chữ nhật lệch về góc trái bắt nhịp xu thế. Đây là những nét thiết kế vốn sở hữu thiên về smartphone phân khúc cận cao cấp và cao cấp trong nửa đầu năm 2020. Nhờ vậy, A51 dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chiếm cảm tình từ phía người dùng. 

Kết luận

Thành tích đáng nể mà ông lớn thương hiệu Samsung tạo lập được tại quý I năm 2020 với điện thoại Galaxy A51 là một niềm tự hào lớn không chỉ của hãng mà còn cả các tín đồ SamFan yêu mến. Họ là những nhân tố góp phần tạo nên thành công vang dội này. Đây là lời khẳng định chắc nịch cho vị trí thương hiệu smartphone đẳng cấp quốc tế trong mức giá bình dân nhằm phổ cập công nghệ đến với mọi nhà.

Cuối cùng, để mua điện thoại Samsung A51 chính hãng chất lượng tốt, giá phải chăng, bạn hãy liên hệ với Di Động Thông Minh thông qua một trong số các showroom bất kỳ để rinh hàng nhanh chóng, yên tâm nhất nhé!

Xem thêm: Mô hình iPhone 6 so dáng cùng HTC One M8 và Galaxy S5

Bài viết liên quan