Smartphone màn hình gập của LG sẽ không được ra mắt sớm?

04/03/2019

Vào tháng 7/2018, một bằng sáng chế của LG về smartphone màn hình gập đã bị phát hiện. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng LG cũng xác nhận rằng hãng đang phát triển smartphone màn hình uốn dẻo trong vài năm qua.

Như thường lệ, công ty chỉ xác nhận sự tồn tại của smartphone màn hình gập mà không tiết lộ thông số hay thiết kế của máy. Đặc biệt, công ty còn chia sẻ thêm rằng smartphone này sẽ không sớm ra mắt, bởi công ty muốn tạo ra một thiết bị thực sự hữu dụng cho khách hàng.

Theo nghiên cứu của LG, khách hàng của hãng không chắc chắn về ý tưởng một smartphone màn hình gập, nhiều người cũng không biết liệu smartphone mới này có đáng giá hay không. Bởi vì vậy, công ty sẽ chờ đợi phản ứng của khách hàng thông qua những sản phẩm của Samsung hay Huawei.

Nhắc lại để bạn nhớ, Samsung dự kiến sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy F vào tháng 1 tới, trong khi Huawei xác nhận một sản phẩm tương tự sẽ trình làng vào giữa năm sau, nó tích hợp 5G.

Hiện tại, trọng tâm của LG đang là những mẫu smartphone cao cấp với thiết kế truyền thống hơn, ví dụ như LG V40 ThinQ mới ra mắt hôm nay.

Bài viết liên quan