Smartphone lai Note 8 vs iPhone X: có Face ID, camera kép, tràn viền, giá chỉ 3 triệu - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Nếu bạn đang quan tâm đến những siêu phẩm như iPhone X hay note 8, mà túi tiền lại không rủng rỉnh thì có thể chuyển hướng sang một thiết bị chuẩn bị ra mắt có mức giá rất rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng có thiết kế rất nổi bật và những tính năng cao cấp của 2 chiếc Flaghsip trên.

Meiigoo là một hãng sản xuất điện tử trẻ đến từ Thẩm Quyến – Trung Quốc, đã có mặt trên thị trường cách đây khá lâu nhưng lại chủ yếu đánh mạnh vào thị phần các nước Châu Âu khi đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm là trang thiết bị điện tử. Meiigoo có mối quan hệ mật thiết và được hậu thuẫn của Alibaba – trang thương mại điện tử nổi tiếng và mới đây đã lấn sân sang sân chơi của mảng Smartphone với những thiết bị để lại dấu ấn mạnh mẽ. Hầu hết những sản phẩm của Meiigoo đều có mức giá rẻ nhưng lại có hướng đi theo các sản phẩm đình đám của các ông lớn khác.

Lấy cảm hứng từ hệ thống nhận diện khuôn mặt trên iPhone X, mới đây nhà sản xuất Meiigoo – Một nhà sản xuất trẻ đến từ Trung Quốc đã tung ra một video quảng cáo về tính năng “Face ID” trên chiếc Meiigoo Note 8 sắp tới của mình.

Meiigoo là nhà sản xuất trẻ nhưng đang tạo ấn tượng với người dùng với những chiếc Smảtphone đẹp nhưng giá rẻ

Về ngoại hình, trong video trên tay mới nhất của kênh “HowmuchTech”, có thể thấy Meiigoo đã thiết kế sản phẩm của họ đẹp chẳng kém gì siêu phẩm Note 8 với một màn hình cong tràn ấn tượng, cùng hệ thống camera kép ở mặt sau như thể được bê nguyên từ Galaxy Note 8 sang vậy, đó cũng chính là lí do tại sao chiếc máy này có tên gọi là Meiigoo Note 8. Tuy sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng mặt sau của thiết bi vẫn được làm bằng kính, một trong những điểm cộng của Meiigoo Note 8 so với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

Mặt sau trên Meigoo Note 8 giống với siêu phẩm cùng tên của nhà Samsung

Như trong video, bạn có thể thấy để có thể sử dụng được “Face ID” trên Meiigoo Note 8 thì người dùng cần phải đăng ký khuôn mặt của mình, tuy nhiên quá trình này khá đơn giản. Theo Meiigoo cho hay, camera trước của máy có thể nhận diện được gần 150 đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt của mỗi người trong thời gian rất ngắn. Sau khi đăng ký xong, bạn chỉ cần bật sáng màn hình và thiết bị sẽ bắt đầu quá trình nhận dạng một cách nhanh chóng, quá trình hoạt động tương tự như trên iPhone X.

Face ID trên iPhone X đắt giá giờ đã có trên một thiết bị giá thấp hơn nhiều

Về cấu hình, Meiigoo Note 8 có màn hình có kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD+, ấn tượng nhất là việc mặt kính sẽ được vát cong nhẹ sang hai bên, tạo cảm giác cho một sản phẩm cao cấp thực sự chứ không phải là một thiết bị tầm trung. Tất hiên màn hình của Meiigoo Note 8 sẽ là màn hình LCD truyền thống đi cùng tấm nền IPS, nên hình ảnh đem lại sẽ thiên về độ trung thực thay vì rực rỡ như trên Amoled của Samsung.

Màn hình cong tràn viền ấn tượng cũng là một điểm đáng tiền trên Meiigoo Note 8

Trái tim của thiết bị này sẽ là con chip MediaTek MT6750T, đã từng thấy trên Oppo F3 và đi kèm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng viên pin 3300mAh. Về camera, Meiigoo Note 8 sở hữu camera trước có độ phân giải 5MP và gây choáng khi trang bị camera chính độ phân giải khủng 16MP, sử dụng cảm biến đặt riêng từ Sony cùng một cảm biến phụ dùng để “xóa mờ hậu cảnh” – một điều hiếm hoi có được trong một thiết bị tầm trung

Camera trên Meiigoo Note 8 được sử dụng 2 ống kính và cảm biến đắt tiền

Khi được bán ra, Meiigoo Note 8 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, một giao diện thuần Google tương đối nhẹ nhàng và không nhiều điểm nhấn riêng. Mức giá của thiết bị chỉ rơi vào khoảng 159USD (tương đương 3.6 triệu đồng). Bạn có nhận xét gì về sản phẩm này, đặc biệt về thương hiệu, thiết kế, tính năng hay cấu hình so với các sản phẩm khác cùng phân khúc như Xiaomi Note 4xSamsung J3 Pro Chính hãng, hay những sản phẩm cũ – qua sử dụng nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm như iPhone 6 Lock cũ , Samsung Note 4 cũ, hay để lại bình luận của bạn. XIn chào và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan