Sim ghép là gì ? Tại sao dùng sim ghép iPhone biến thành máy quốc tế ? - Di Động Thông Minh

04/03/2019

iPhone lock là cụm từ được khá nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy iPhone lock là gì? Sim ghép sử dụng như thế nào, chức năng của nó ra sao chúng ta cùng nhau tìm hiểu bằng bài viết dưới đây.

Sim ghép là gì ?

Sim ghép là một mạch điện tử mỏng và nhỏ có diện tích tương ứng với thẻ sim, nó được đặt vào khay sim sau đó đặt sim đè lên làm sao cho nhưng chân tiếp xúc của sim ghép chạm vào các chân trên thẻ sim. Khi lắp kèm sim ghép với một số thao tác sẽ khiến chiếc iPhone lock biến thành máy quốc tế và có thể sử dụng được hầu hết các nhà mạng mà không gặp phải vấn đề gì khó khăn.

Thời gian gần đây sim ghép đã update vượt bậc khiến các máy lock chỉ phải cắm sim ghép cho máy nhận sóng duy nhất lần đầu tiên rồi sau đó chúng ta hoàn toàn có thể bỏ sim ghép đi và chỉ phải cắm duy nhất thẻ sim như máy quốc tế, hoàn toàn có thể sử dụng máy bình thường không một lỗi lầm.

Tại sao nên sử dụng sim ghép

Sử dụng sim ghép hay unlock code lên quốc tế là câu hỏi đã từng được rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi. Nếu không sử dụng sim ghép hoặc unlock lên quốc tế máy sẽ chỉ sử dụng được duy nhất sim của nhà mạng đang khoá, lắp sim nhà mạng khác vào sẽ không thể sử dụng được. 

Unlock code thì giá thành tương đối là cao  khoảng 2tr -> 5tr tuỳ đời máy nhưng sẽ đem lại ưu điểm thiết thực là máy sẽ trở thành bản quốc tế dễ dàng sử dụng tất cả các nhà mạng, thời gian unlock sẽ diễn ra trong khoảng 3-15 ngày tuỳ tình trạng thực tế.

Sim ghép hiện đang có giá trên thị trường từ 50k -> 250k tuỳ cửa hàng bán và tuỳ loại sim, thế mạnh của sim ghép đem lại là giá thành rẻ, sau khi lắp sim nhận sóng rồi có thể tháo bỏ sim ghép cất đi và chỉ phải lắp mỗi sim chính vào máy là máy vẫn có thể nhận sim sử dụng một cách bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại nào cho nên cách này rất nhanh và tối ưu về mặt chi phí nên được nhiều khách hàng chọn lựa.

Nên sử dụng dịch vụ sim ghép ở đâu uy tín ?

Cam kết khi sửa chữa tại Di Động Thông Minh :

  • Di Động Thông Minh đã có nhiều năm trong lĩnh vực bán và sữa chữa điện thoại di động, máy tính bảng, trên 85% khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều rất hài lòng.
  • Đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa bảo hành với nhiều trung tâm bảo hành toàn quốc.
  • Chuyên viên dịch vụ có nhiều năm trong ngành sửa chữa, chuyên môn kĩ thuật tốt, xử lý được nhiều lỗi khó.
  • Linh kiện nhập chính hãng, zin chuẩn đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt nhất.
  • Thời gian bảo hành dài, xử lý bảo hành nhanh chóng, thuận tiện với nhiều cơ sở.
  • Giá cả luôn được cập nhật chính xác, phù hợp với chất lượng kinh kiện và dịch vụ đem lại cho khách hàng.

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
Chúng tôi “Trao giá trị và nhận lại niềm tin”

Bài viết liên quan