Siêu phẩm Mi Mix 2 lộ diện trước giờ ra mắt - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Vào đúng 14:00 ngày hôm nay 11/9 (theo giờ Việt Nam) sự kiện ra mắt Mi MIX 2 cùng với Mi Note 3 sẽ chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Vậy là chỉ còn ít giờ nữa thôi siêu phẩm được mong chờ nhất của Xiaomi sẽ trình làng. Tuy vậy, hiện tại đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ trước giờ G của Mi MIX 2.

Vào đúng 14:00 ngày hôm nay 11/9 (theo giờ Việt Nam) sự kiện ra mắt Mi MIX 2 cùng với Mi Note 3 sẽ chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Vậy là chỉ còn ít giờ nữa thôi siêu phẩm được mong chờ nhất của Xiaomi sẽ trình làng. Tuy vậy, hiện tại đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ trước giờ G của Mi MIX 2.

Cụ thể hình ảnh đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo cho thấy, Mi MIX 2 sẽ rất giống với những rò rỉ trước đây, nhưng sẽ ít bo cong hơn và hao hao với người đàn anh của mình.

Một số người còn có nhận xét rằng,Xiaomi Mi MIX 2 sẽ có màn hình 6,2 inch bằng với S8 Plus và nhỏ hơn một chút so với những thông tin rò rỉ trước đây là 6,4 inch. Ngoài ra, gần như chính xác 90% máy sẽ có vi xử lý Snapdragon 835, 6 GB RAM và 256 GB ROM.

Thiết bị sẽ có viên pin 4.500 mAh hứa hẹn thời lượng sử dụng rất lâu và chạy trên bản ROM MIUI 9 tùy biến từ Android 7.1.

Hiện tại còn xuất hiện thêm một thông tin nhà sản xuất này sẽ bỏ đi jack tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng chung USB type-C. Tuy nhiên thông tin chưa được xác thực, hãy đón xem sự kiện vào lúc 14:00 để biết chính xác nhé!

Bài viết liên quan