Siêu phẩm Meizu Pro 6s: bàn nâng cấp đáng giá của Pro 6 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Meizu mới đây đã tung ra bản nâng cấp được đánh giá rất cao của siêu phẩm Pro 6 hồi đầu năm nay với tên gọi Pro 6s

Meizu Pro 6s là cái tên mới được hãng điện tử Trung Quốc tung ra thị trường công nghệ cách đây chưa lâu. Theo Meizu thì chiếc Pro 6s này chính là sản phẩm nâng cấp cho phiên bản Pro 6 với bộ vi xử lí 10 nhân, pin được cải thiện và quan trọng hơn là camera được nâng cấp mạnh mẽ.

Hãy cùng tìm hiểu cụ thể thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Meizu Pro 6s – Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Là thiết bị kế nhiệm của siêu phẩm Pro 6 nên chiếc Pro 6s này có thiết kế được lấy cảm hứng từ chính người anh của mình. Chúng ta vẫn sẽ có một thiết bị với thiết kế nhôm nguyên khối mạnh mẽ và cứng cáp, máy được vát cong nhẹ nhàng ở các cạnh tạo sự mềm mại, cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay tuy nhiên điều này không làm mất đi sự sang trọng và tinh tế của máy với các tuỳ chọn màu sắc đa dạng như xám, vàng, bạc và vàng hồng. Tóm lại, chiếc Pro 6s có chất lượng hoàn thiện được đánh giá rất tốt, các thiết bị cao cấp của Meizu gần như chưa bao giờ khiến cho người dùng cảm thấy thất vọng.

Meizu Pro 6s – Màn hình và khả năng hiển thị

Meizu Pro 6s được trang bị màn hình có kích thước 5.2 inch, tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD thay vì 2K như một số thiết bị trước của hãng. Phần màn hình của Meizu Pro 6s cũng được làm cong 2.5D đem lại trải nghiệm cực đã. Với việc sử dụng tấm nền Super AMOLED, khả năng hiển thị của Meizu Pro 6s sẽ tốt hơn rất nhiều. Các tong màu được tái tạo và hiển thị một cách chân thực, đặc biệt màu đen cực kì sâu. Ngoài ra, độ tương phản và độ sáng cao giúp cho Meizu Pro 6s có thể hiển thị tốt bất cứ nội dung nào rõ nét nhất ở bất kì điều kiện ánh sáng nào. Đây là một  điểm cộng rất lớn cho siêu phẩm đến từ hãng Meizu.

Meizu Pro 6s – Cấu hình và hiệu năng

Meizu Pro 6s được trang bị bộ vi xử lí quen thuộc Helio X25 với 10 nhân (trong đó 2 nhân xung nhịp cao nhất là 2.5 GHz, 4 nhân xhung nhịp 2 Ghz và 4 nhân còn lại có xung nhịp 1.4 Ghz) thay vì con chip Qualcomm Snapdragon 821 mới nhất và mạnh mẽ nhất, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Mặc dù không phải là mẫu siêu phẩm đứng đầu về hiệu năng nhưng Meizu Pro 6s hoàn toàn có thể xử lí mọi tác vụ một cách mượt mà nhất.

Các tựa game bom tấn không hề là chuyện khó với thiết bị này. Khả năng đa nhiệm cũng được làm rất tốt, các tiến trình hệ thống được vận hành ổn định và mượt mà trên giao diện Flyme OS kết hợp với công nghệ cảm ứng lực 3D Press tương tự 3D Touch có trên các mẫu iPhone mới. Dung lượng pin của chiếc điện thoại Meizu Pro 6s cũng đã được nâng cấp lên 3060 mAh, cao hơn khá nhiều có với viên pin 2560 của người anh Pro 6. Máy vẫn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge với củ sạc 24W.

Meizu Pro 6s – Camera

Như đã nói bên trên, Meizu Pro 6s là một bản nâng cấp camera rất mạnh so với người tiền nhiệm Pro 6. Cụ thể camera chính của máy có độ phân giải 12 MP, cảm biến IMX386 đến từ nhà sản xuất Sony. Camera này được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học 4 trục, lấy nét laser cùng công nghệ lấy nét theo pha. Cụm camera này hứa hẹn cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp với khả năng lấy nét nhanh, cân bằng màu sắc và ánh sáng tốt. Mình sẽ đánh giá chi tiết về camera của siêu phẩm này trong thời gian tới. Camera phụ của máy gần như không có gì đặc biệt với cảm biến 5 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng hay đem lại những cuộc gọi video trực tuyến có chất lượng hình ảnh tốt.

Những tin tức liên quan đến Meizu Pro 6s sẽ được Di Động Thông Minh cập nhật liên tục tại website và fanpage facebook.

Bài viết liên quan