Samsung thay đổi quy chuẩn tem nhãn trên hộp điện thoại

04/03/2019

Samsung – hãng sản xuất smartphone gạo cội trên thương trường cạnh tranh mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc thay đổi quy chuẩn tem nhãn trên hộp điện thoại. Vì vậy, Di Động Thông Minh – đơn vị phân phối sản phẩm Samsung uy tín hàng đầu Việt Nam tiến hành đăng tải thông tin rộng rãi để cập nhật được kịp thời nhất đến Quý khách hàng. 

Samsung thông báo thay đổi quy chuẩn tem nhãn trên điện thoại

Theo đó, thay vì việc phát hành và sử dụng song song 2 loại tem dán riêng biệt, gồm tem ICT và Imei trên vỏ hộp đựng smartphone như trước đây, Samsung tiến hành gộp chung các nội dung này thành một tem thông tin sản phẩm duy nhất (chi tiết như hình ảnh đăng tải phía trên). Sự thay đổi này được hãng áp dụng với một số sản phẩm mới năm 2020, cụ thể: A115, A315, P615. 

Tem nhãn mới trên vỏ hộp đựng điện thoại Samsung 2020 mã P615

Như vậy, giờ đây, trên vỏ hộp đựng điện thoại Samsung, ngoài seal ra sẽ chỉ xuất hiện duy nhất một tem thông tin sản phẩm. Dưới đây là ảnh chụp cận cảnh các tem nhãn mới như trên thông báo đối với nhóm sản phẩm 2020: A115, A315, P615. Bạn đọc có thể tham khảo để nắm được thông tin hữu ích này nhé. 

Samsung thay đổi tem nhãn trên hộp đựng điện thoại mã A115
Tem nhãn mới trên hộp đựng điện thoại Samsung mã A315

Bài viết liên quan