Samsung Galaxy S24 Series có màn hình LTPO giống như trên các mẫu Ultra

04/08/2023

- TuanMinh

Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+ được trang bị các tấm silicon polycrystalline (LTPS) nhiệt độ thấp. Dự kiến, Samsung Galaxy S24 Series được dự đoán sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S24 Series

Trong khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chưa chính thức tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về Samsung Galaxy S24 Series, đã có rất nhiều tin đồn về thiết kế và thông số kỹ thuật của sản phẩm. Một rò rỉ gần đây chỉ ra rằng các điện thoại thông minh sắp tới có thể có công nghệ hiển thị LTPO, thường được sử dụng trên Galaxy Ultra.

Theo Tipster Ice Universe (@Universeice) trên Twitter, Samsung Galaxy S24 và Galaxy S24+ dự kiến sẽ có màn hình LTPO thể thao, đây sẽ là một bản nâng cấp đáng chú ý so với các bảng LTPS được sử dụng trong người tiền nhiệm của họ, Galaxy S23 và Galaxy S23+. Trong năm hiện tại, công ty đã kết hợp các màn hình LTPO trong Galaxy S23 Ultra cao cấp, trong khi Galaxy S23 và Galaxy S23+ giá cả phải chăng hơn được trang bị màn hình thông thường.

Samsung ban đầu đã giới thiệu các màn hình LTPO cho Galaxy S21 Ultra vào năm 2021 và dành công nghệ này cho các mẫu Ultra Galaxy S hàng đầu của mình. Tuy nhiên, Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra năm nay cũng có màn hình LTPO, giới thiệu sự thay đổi của công ty đối với công nghệ hiển thị tiên tiến này, có thể chuyển đổi tự động giữa tốc độ làm mới và giúp bảo tồn năng lượng.

Hơn nữa, tipster cho thấy rằng Galaxy S24 và Galaxy S24+ có thể có các bezels mỏng hơn so với Galaxy S23, trong khi ngôn ngữ thiết kế tổng thể của Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ vẫn tương tự như thiết kế khung của Galaxy S23 Ultra.

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!

Bài viết liên quan