Samsung Galaxy S23 FE được trang bị sạc không dây dung lượng thấp

07/08/2023

- TuanMinh

Samsung Galaxy S23 FE dự kiến sẽ sớm được ra mắt và có khả năng đi kèm với một Snapdragon 8 Gen 1 SOC hoặc Snapdragon 8+ Gen 1. 

Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S23 FE

Mô hình này đã được liệt kê trên Geekbench với cả hai biến thể bộ xử lý. Nó được coi là sự kế thừa cho mô hình Galaxy S21 Fe. Hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ của điện thoại hiển thị màn hình 2.5D và bảng điều khiển mặt sau phẳng với bộ camera phía sau ba được sắp xếp theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái.

Galaxy S23 Fe cũng được phát hiện trên cơ sở dữ liệu sạc không dây, cho thấy sự hỗ trợ cho sạc không dây 4,4W. Tuy nhiên, chi tiết về công suất cho cổng USB Type-C vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến sẽ cung cấp sạc chậm hơn so với các mẫu Galaxy S23 khác như Galaxy S23 Ultra, hỗ trợ sạc nhanh không dây 45W và 15W.

Phó chủ tịch Mobile của Samsung Nam Phi, Justin Hume, đã đề cập tại sự kiện Galaxy ở Seoul về S23 FE. Điện thoại có khả năng ra mắt với UI dựa trên Android 13 và sẽ đi kèm với Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Snapdragon 8+ Gen 1 SOC tại các thị trường Mỹ và Canada, trong khi các khu vực khác có thể nhận được chipset Exynos 2200.

Điện thoại dự kiến sẽ có RAM LPDDR5 lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ sẵn có lên tới 256GB UFS 3.1. Đối với thiết lập camera, Galaxy S23 Fe được suy đoán bao gồm cảm biến sơ cấp 50 megapixel, cảm biến 12 megapixel với ống kính góc cực rộng và cảm biến 8 megapixel với ống kính tele ở phía sau, cùng với Một cảm biến 12 megapixel ở phía trước được đặt trong khe cắm lỗ liên kết giữa trên một màn hình có thể 6,4 inch. 

Điện thoại có khả năng được cung cấp năng lượng bởi pin 4.500mAh.

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!

 

Bài viết liên quan