Samsung Galaxy S21 có những màu sắc nào ? - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Gần đây những hình ảnh render của Samsung Galaxy S21 liên tục xuất hiện trên các trang thông tin báo chí. Vậy Galaxy S21 mới sẽ có bao nhiêu phiên bản màu sắc, màu nào là đẹp nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Di Động Thông Minh

Samsung Galaxy S21 có tất cả 4 màu sắc

Chính xác Galaxy S21 được Samsung trang bị 4 màu sắc khác nhau bao gồm: Màu trắng, màu đen, màu tím và màu hồng. Tương tự như mọi năm, Samsung vẫn đem đến thêm những màu sắc mới cho người dùng để đem đến sự đổi mới, tránh bị nhàm chán bởi các màu sắc đã quá đỗi quen thuộc. Nếu bạn đang phân phân không biết chọn mua màu nào đẹp thì hãy tham khảo bài viết về màu sắc ngay dưới đây.

Samsung Galaxy S21 có mấy màu ?

Samsung cung cấp cho người dùng 4 màu sắc bao gồm:

  • Màu đen

  • Màu trắng

  • Màu tím

  • Màu hồng

Nên lựa chọn Galaxy S21 màu nào?

Galaxy S21 màu đen

Màu đen có thể nói là màu cơ bản mà hầu hết các sản phẩm điện thoại nói chung đều sẽ trang bị cho sản phẩm của mình, Samsung Galaxy S21 cũng tương tự như vậy. Đâu là màu sắc dễ sử dụng và không kén người mua như một số màu khác, nó dễ dàng phối đồ quần áo, đeo kèm đồng hồ, trang sức để tạo điểm nhấn cho chủ sở hữu. Màu đen luôn đem lại hơi hướng của sự truyền thống, dản dị. Nếu bạn là một người ưa thích sự giản dị, không màu mè hoa lá thì Galaxy S21 màu đen rất phù hợp để sử dụng. Trong trường hợp bạn thích đổi màu khác thì cũng tương đối đơn giản, chỉ với một chiếc flip cover hoặc ốp lưng đã có thể dàng sử dụng.

Galaxy S21 màu trắng

Đen và trắng luôn song hành cùng nhau, đã có đen rồi thì không thể thiếu trắng. Màu trắng cũng là một màu sắc cơ bản, nó đem đến vẻ tinh khiết, nhẹ nhàng, cũng không kém phần sang trọng cho người sử dụng. Màu trắng phù hợp với hầu hết các tone màu khác khi kết vợp với quần áo, đồng hồ. Trong nhiều năm trở lại đây thì 2 màu đen và trắng vẫn là màu sắc bán chạy nhất của Samsung nhiều năm qua.

Galaxy S21 màu Hồng

Ngoài màu sắc cơ bản thì Galaxy S21 cũng có thêm phiên bản màu hồng Rose Gold. Đây là màu sắc có vẻ như sẽ phù hợp với phái nữ nhiều hơn, thế nhưng trước đây màu sắc này cũng từng xuất hiện trên các dòng điện thoại Galaxy S và nó là một trong những màu sắc bán chạy nhất của hãng. Lần này, Galaxy S21 màu hồng cũng hoàn toàn cũng có thể làm tương tự.

Galaxy S21 màu Tím

Đến với màu sắc cuối cùng là màu Tím mộng mơ. Samsung Galaxy S21 màu tím sẽ có phần kén chọn người mua hơn, những người chọn dùng máu tím là những người dùng cá tính, màu tím còn là màu tượng trưng cho sự thuỷ chung, son sắc, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thân thiện. Đây là màu sắc mới được Samsung thêm vào từ Galaxy S21 Series.

Chọn Galaxy S21 màu nào?

Nói đến màu sắc thì cũng tuỳ vào sở thích và cá tính của mỗi người, người dùng hoàn toàn có thể tham khảo những phân tích từng màu bên trên để chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất với bản thân. Tổng hợp các ý nghĩa của màu sắc của Galaxy S21 như sau: Màu đen truyền thống, màu trắng tinh khôi, dễ phối đồ, màu hồng cá tính, dịu dàng còn màu tím thì lại bí ẩn, dễ gần, đem lại cá tính riêng biệt.

Bài viết liên quan