Redmi Note 12R trình làng với cấu hình xịn, giá tốt

29/06/2023

- HaQuyet

Vậy là chính thức Redmi Note 12R đã chính thức ra mắt kể từ khi China Telecom tiết lộ toàn bộ thông số của thiết bị. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu nhé. 

Redmi Note 12R có gì nổi bật?

Redmi Note 12R được trang bị màn hình đục lỗ ở giữa cho độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90HZ. Với thông số như trên, máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng. Điện thoại có sẵn trong các tùy chọn màu gradient Đen, Xanh hoặc Bạc từ China Telecom. 

Điện thoại có sẵn trong các tùy chọn màu gradient Đen, Xanh hoặc Bạc

Khi nói đến camera, điện thoại trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 50MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Ở mặt trước máy có camera 5MP cho nhu cầu chụp tự sướng và gọi video. Để so sánh, Redmi 12 có thêm một camera siêu 8MP ở mặt sau và một camera 8MP ở mặt trước.

Một số thông số kỹ thuật khác của máy

Điểm nổi bật chính của Redmi Note 12R là việc nó đi kèm chip Snapdragon 4 Gen 2 mà Qualcomm chỉ mới vừa công bố. Đó là chip mang đến khả năng kết nối 5G và là lý do chính khiến điện thoại khác với Redmi 12 vốn chỉ hỗ trợ 4G và chip MediaTek Helio G88. 

Về mặt phần mềm, Redmi Note 12R khởi động với MIUI 14 dựa trên Android 13. Bên cạnh đó, điện thoại sử dụng pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc có dây 18W.

Redmi Note 12R giá bao nhiêu?

Phiên bản máy tiêu chuẩn có giá khởi điểm chỉ 140 USD (3,3 triệu đồng) tại Trung Quốc. Nhưng vẫn chưa rõ thông tin liên quan đến thời điểm ra mắt sản phẩm trên thị trường toàn cầu. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin mới nhất về Redmi Note 12R, các bạn nghĩ sao về siêu phẩm này? Hãy để lại ý kiến bên dưới để chúng mình cùng biết nhé.

 

Bài viết liên quan