Realme C35: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

21/02/2022

- quangcuong

Hãng điện thoại Realme đang chuẩn bị giới thiệu chiếc smartphone tiếp theo của mình là Realme C35 thuộc dòng C Series nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ Xiaomi, OPPO.

Thiết kế hoàn toàn mới

Điện thoại Realme C35 ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới lạ, hãng nói rằng đây là thiết kế đem lại cho máy sự cao cấp, sang trọng hơn lần đầu tiên xuất hiện trên dòng C-Series. Máy đã được làm với thiết kế với các góc cạnh được vát phẳng giống như dòng iPhone 13 Series.

Mặt sau với chất liệu kính với hiệu ứng rất đẹp khi góc bạn thay đổi góc nghiên khác nhau, phía trên là cụm camera 3 ống kính đặt trong một module hình chữ nhật.

Thông số cấu hình

Điện thoại Realme C35 được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) với thiết kế dạng hình giọt nước để chứa camera trước và có diện tích bao phủ 90% mặt trước giúp đem lại vẻ đẹp thiết kế cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng. Màn hình trang bị tần số quét tiêu chuẩn ở mức 60Hz và độ sáng tối đa ở mức 600 nits.

Sức mạnh bên trong Realme C35 được cung cấp bởi con chip UNISOC T616 8 nhân đem lại khả năng xử lý tốt. Dung lượng RAM 4GB chuẩn LPDDR4x giúp đem lại khả năng đa nhiệm hiệu quả. Bộ nhớ được trang bị 128GB chuẩn UFS 2.2 giúp cho khả năng lưu trữ thoải mái.

Dung lượng Pin được trang bị khá khủng với viên pin 5.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W thông qua cổng giao tiếp USB Type-C giúp thời gian sạc pin nhanh hơn.

Hệ thống Camera của Realme C35 trang bị 3 ống kính bao gồm camera chính có độ phân giải 50 MP, camera Macro 2MP và camera B&W 2MP. Mặt trước điện thoại là camera selfie 8MP hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI giúp chụp hình, quay video chất lượng cao đem lại trải nhiệm thú vị cho người dùng.

Máy bán ra được cài sẵn hệ điều hành Android 11, tuỳ biến theo giao diện Realme UI giúp đem lại những trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất.

Giá bán và thời gian ra mắt

Điện thoại Realme C35 đã được hãng giới thiệu trước đó tại thị trường Thái Lan vào ngày 10/02 với hai biến thể là 4GB/64GB với giá xấp xỉ 4 triệu đồng và phiên bản 4GB/128GB với giá 4.3 triệu đồng cạnh tranh với các sản phẩm đến từ Oppo và Xiaomi. Hãng dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3.

Màu sắc của máy trang bị duy nhất 2 màu là Xanh và Đen, người dùng sẽ có hơi ít sự lựa chọn màu sắc, màu trắng cơ bản ko xuất hiện, chưa rõ ở thị trường việt nam có không

 

Bài viết liên quan