Có gì trong quảng cáo “Thiết kế dành cho hành tinh” của Samsung Galaxy S23 Series?

04/02/2023

- HongHanh

Bên cạnh những cải tiến về cấu hình, Samsung còn ghi điểm khi thiết kế Galaxy S23 Series với chất liệu thân thiện với môi trường. Vậy có gì trong quảng cáo “Thiết kế dành cho hành tinh” của Samsung? 

Vật liệu tái chế

Galaxy S23 Series sử dụng nhiều chất liệu tái chế hơn bất kỳ dòng Galaxy nào trước đây. 

Galaxy S23 Ultra được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Samsung đã rất khéo léo khi kết hợp các chất liệu hiện đại với vật liệu tái chế, giúp sản phẩm không những đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn mà còn bảo vệ môi trường. 

Galaxy S23 Series sử dụng nhiều chất liệu tái chế

Samsung đã thiết kế phần mặt lưng với 80% nhựa PET tái chế. Ông hoàng Hàn Quốc dự đoán rằng, bằng cách sử dụng nhựa tái chế từ đại dương, công ty có thể ngăn chặn 15 tấn lưới đánh cá bỏ đi vào cuối năm 2023.

Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên có phần khung viền tích hợp nhôm tái chế trên side key, phím âm lượng và khay đựng SIM. Đồng thời, đây cũng là thiết bị đầu tiền đi kèm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 chứa  22% vật liệu tái chế.

Samsung đã thiết kế phần mặt lưng với 80% nhựa PET tái chế

Trong dòng Galaxy S23 Series, S23 Ultra sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn với 12 thành phần cả trong và ngoài. 

Bao bì làm từ 100% giấy tái chế

Không chỉ hoàn thiện sản phẩm an toàn với môi trường, Samsung còn thiết kế lại bao bì với 100% giấy tái chế. Ngoài ra, Samsung cũng loại bỏ luôn seal niêm phong sản phẩm bằng nhựa.

Galaxy S23 Ultra đạt chuẩn UL ECOLOGO®

Cho những bạn đọc chưa biết đến, UL ECOLOGO® là một loại chứng chỉ dành cho các thiết bị có phần bao bì hạn chế được những tác động xấu đến môi trường.

Galaxy S23 Ultra đạt chuẩn UL ECOLOGO®

Galaxy S23 Ultra thải ra tổng cộng 70.557kg Carbon dioxide equivalent trong suốt quá trình sử dụng. 

Ốp lưng Silicone Galaxy S23 Series cũng là sản phẩm tái chế 

Thiết kế thông minh, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm cùng với khả năng bảo vệ tuyệt đối, ốp lưng Silicone Galaxy S23 Series chắc hẳn sẽ là phụ kiện đi kèm cần thiết cho điện thoại của bạn.

Ốp lưng Silicone Galaxy S23 Series cũng là sản phẩm tái chế

Samsung ghi điểm khi biến rác thải thành tài nguyên có giá trị với ốp lưng Silicone Galaxy S23 Series. 

Tổng kết

Samsung gây ấn tượng khi thiết kế dòng Galaxy S23 Series với chất liệu thân thiện môi trường. 

Bạn nghĩ gì về thông tin trên đây? Hãy để lại bình luận nhé. Không quên nhắc bạn đọc truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Bài viết liên quan