Oppo Find N3 lộ thiết kế mới, đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2

01/04/2023

- HongHanh

Điện thoại màn hình gập luôn mang đến nhiều điều thú vị. Sau sự thành công của Find N2, Oppo dự kiến phát hành phiên bản tiếp theo Find N3 với thiết kế mới, đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2. Đọc ngay!

Rò rỉ thiết kế mới của Oppo Find N3

Oppo Find N3 là phiên bản tiếp theo của Find N2. Khi mới ra mắt, Find N2 được cho là đối thủ xứng tầm của Samsung Galaxy Z Flip4 nhờ những nâng cấp ấn tượng. Thiết bị sở hữu thông số về camera, pin và sạc nhỉnh hơn đối thủ. Chất lượng màn hình của Find N2 được cho là tốt hơn Samsung. 

Rò rỉ thiết kế mới của Oppo Find N3

Những hình ảnh mới nhất của Oppo Find N3 cho thấy điện thoại dự kiến đi kèm màn hình chính gập ngang kích thước 8 inch, hỗ trợ độ phân giải 2268 x 2440px và tốc độ làm mới 120Hz. Oppo cũng sẽ làm Find N3 mỏng hơn, đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Hệ thống camera của Oppo Find N3

Theo rò rỉ, Find N3 sẽ được trang bị hai camera selfie - một đặt ở màn hình ngoài và một ở màn hình chính, độ phân giải lần lượt là 20MP và 32MP. 

Hệ thống camera của Oppo Find N3

Cụm camera mặt lưng có thiết kế khác thế hệ trước. Cảm biến chính Sony IMX890 có độ phân giải 50MP, tích hợp OIS cùng với IMX581 48MP cho ultrawide và ống kính 32MP cho mô-đun tele mang mã định danh L07D1W22.

Oppo Find N3 được đồn đoán sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2

Cung cấp năng lượng cho Find N3 khả năng cao là bộ vi xử lý hàng đầu hiện nay Snapdragon 8 Gen 2. Ngoài ra, thiết bị còn hoạt động nhờ viên pin 4.805mAh. 

Oppo Find N3 được đồn đoán sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2

Tổng kết

Bài viết trên đây tổng hợp những thông tin mới nhất về thiết bị màn hình gập Oppo Find N3. 

Bạn có ấn tượng với sản phẩm này không? Hãy để lại bình luận nhé. Không quên nhắc bạn đọc truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Bài viết liên quan