OnePlus xác nhận sẽ tung ra bản cập nhật OxygenOS 14

07/09/2023

- TuanMinh

OnePlus đã chính thức công bố ngày phát hành Oxygenos 14, và nó sẽ được triển khai vào cuối tháng này cho những mẫu đủ điều kiện. 

Thông tin chi tiết về Oxygenos 14

Các thiết bị ban đầu dự kiến nhận bản cập nhật có thể bao gồm OnePlus 11 5G, OnePlus 11R và OnePlus Nord 3. OnePlus đã giới thiệu phiên bản Beta của OxyGenOS 14 cho OnePlus Nord 3 5G.

Theo thông cáo báo chí từ OnePlus, phiên bản ổn định của Oxygenos 14 sẽ bắt đầu triển khai toàn cầu vào ngày 25 tháng 9. Hệ điều hành này được quảng cáo là một trong những đầu tiên dựa trên Android 14, vẫn chưa được phát hành chính thức. 

Oxygenos 14 hứa hẹn một loạt các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng tổng thể. Nó sẽ ra mắt Trinity Engine, được thiết kế để thiết lập tích hợp liền mạch giữa phần cứng và phần mềm.

OnePlus đã khởi xướng chương trình thử nghiệm beta đóng Oxygenos 14 (CBT) cho người dùng OnePlus Nord 3 5G. Mặc dù điện thoại ban đầu được ra mắt với Oxygenos 13.1 dựa trên Android 13, chương trình CBT cung cấp bản xem trước của OxyGenos 14 dựa trên Android 14. 

Tuy nhiên, chương trình này được giới hạn trong 500 người dùng đầu tiên và đã tiết lộ một số vấn đề với bản cập nhật beta. 

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!

 

Bài viết liên quan