Nokia 9 màn hình cong vô cực vừa lộ ảnh - Di Động Thông Minh

13/10/2022

Hình ảnh Nokia 9 màu xanh lam xuất phát từ trang Baidu, Trung Quốc. Ngoài màu sắc mới thì thiết kế của Nokia 9 cũng giống như những gì xuất hiện trước đó. Mặt trước và mặt sau phủ kính cong 3D đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới cũng rất hẹp, nút Home vật lý đã bị lược bỏ.

Sau khi hình ảnh màu đồng của Nokia 9 xuất hiện thì bây giờ, siêu phẩm này tiếp tục rò rỉ thêm một màu sắc khác, ấn tượng hơn. Đó chính là màu xanh lam bóng bẩy (Polished Blue).

Theo nokiapoweruser, hình ảnh Nokia 9 màu xanh lam xuất phát từ trang Baidu, Trung Quốc. Ngoài màu sắc mới thì thiết kế của Nokia 9 cũng giống như những gì xuất hiện trước đó. Mặt trước và mặt sau phủ kính cong 3D đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới cũng rất hẹp, nút Home vật lý đã bị lược bỏ.

Điện thoại đang HOT: iphone 11 128gb giá bao nhiêu

Dự kiến Nokia 9 cũng sẽ sở hữu tính năng sạc không dây, trang bị màn hình OLED, máy ảnh kép với ống kính Zeiss.

Các nguồn tin trước đó cũng cho biết: Nokia 9 sẽ có RAM 6/8 GB, ROM 128 GB, hỗ trợ chống nước IP68, máy quét mống mắt và tích hợp cảm biến vân tay mặt sau.

Tại châu Âu, giá bán dự kiến của Nokia 9 là khoảng 749 USD (khoảng 20 triệu đồng). Đáng tiếc là chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt.

 

Xem thêm: Tổng hợp những phablet màn hình lớn 6” ko thể bỏ qua tại DDTM - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan