Những ứng dụng học tập hay nhất trên IOS

04/03/2019

Hiện nay có rất nhiều những ứng dụng học tập trên iOS hay và hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên như Dualingo, từ điển Lạc Việt, Recording pro, SharpScan… Đây cũng là những ứng dụng tốt nhất và hỗ trợ đắc lực cho việc học tập của các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng học tập này,hi vọng sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa sức mạnh của chiếc smartphone để học tập, giải trí một cách khoa học và hiệu quả nhất nhé.

6 Ứng dụng học tập hay nhất trên IOS

1

 Từ điển Lạc Việt

2

 Recording Pro

3

 Ứng dụng SharpScan

4

 Microsoft Word

5

 Phần mềm Active voice

6

 Duolingo

 

 

 

1. Từ điển Lạc Việt


 

Ứng dụng đầu tiên mình nghĩ đến đó chính là Từ điển Lạc Việt. Hầu như mỗi bạn học sinh sinh viên đều sở hữu cho mình 1 quyển từ điển nhưng lại rất khó khăn mang đi học vì chúng có kích thước rất lớn.  Với chiếc điện thoại nhỏ gọn như 4S trên tay thì các bạn cũng có thể mang cả bộ từ điển Lạc Việt theo rồi. Với phiên bản miễn phí, các bạn có một từ vựng 300.000 từ, nội dung được biên soạn công phu, cập nhật thường xuyên từ báo, internet, Lịch sử các từ đã tra cứu.Có thể nói, đây là một trong những ứng dụng hot nhất trên IOS đáp ứng được nhu cầu về cả chất cũng như lượng.

2. Recording Pro

 


Với những bạn học ở các trung tâm lớn thì chắc chắn đều đã từng trải qua việc thầy cô giáo đọc mà mình không thế nghe kịp. Chính vì cũng đã từng trải qua điều này, mình sẽ giới thiệu cho các ban phần mềm ghi âm  Recording Pro. Phần mềm này cực đơn giản và dễ dùng nhưng lại là sự lựa chọn của hơn 10 triệu người dùng trên iOS. Với việc cho phép lựa chọn 6 loại âm thanh. ổn định âm lượng hay cho xem thời gian ghi âm còn lại thì Recording Pro là một đại diện xuất sắc nếu các bạn đang tìm một phần mềm ghi âm

3. Ứng dụng SharpScan

 

Tiếp theo là một ứng dụng rất hữu ích có tên SharpScan. Ứng dụng này hỗ trợ scan tài liệu dành cho điện thoại iPhone, với khả năng tạo ra các tài liệu PDF rất dễ dàng, hay đọc các hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau. Ứng dụng này có tốc độ quét cực kỳ nhanh chóng, tinh chỉnh trang giấy thiếu cân đối và quét nhiều trang cùng lúc. Điểm cực kỳ đặc biệt của ứng dụng này là nhận dạng tới 50 ngôn ngữ. Với những bạn học sinh sinh viên đang theo học các ngoại ngữ thì đây là một ứng dụng tuyệt vời nên có trên các thiết bị iOS của các bạn.

4. Microsoft Word

 


Là một học sinh sinh viên thì không thế thiếu việc đọc hay chỉnh sửa văn bản. Với việc này thi không ứng dụng nào lại  phù hợp hơn sản phẩm chính chủ đến từ Microsoft là Microsoft Word.  Với ứng dụng này. bạn có thể yên tâm rằng khi chỉnh sửa trên các thiết bị iOS như thế nào thì trên PC cũng y như vậy. Với giao diện hiện đại cũng như là sản phẩm chính chủ từ Microsoft, Microsoft Word cực kỳ thân thiện và dễ làm quen với người dùng. Bạn cũng có thể đính kèm ảnh, bảng, biểu đồ hay thậm trí là in trực tiếp từ ngay thiết bị của mình. Nếu như trên PC, bộ ứng dụng Office là phần mềm không thế thiếu thì bây giờ ứng dụng Microsoft Word cũng không thể không có trên thiết bị iOS của bạn được.

5. Phần mềm Active voice

 

 

Phần mềm tiếp theo mình giới thiệu sẽ là một trợ thủ đắc lực cho ứng dụng Microsoft Word ở trên. Đó chính là  Active voice, phần mềm này hỗ trợ chuyển âm thành thành văn bản.Với việc hỗ trợ hơn 34 ngôn ngữ và nhất là tiếng Việt thì đây là một ứng dụng tuyệt vời cho việc học tập của bạn. Thử tưởng tượng bạn đã chán ngán và mệt mỏi với việc viết những bài tập dài lê thê thì nay chỉ cần đọc trực tiếp, sau đó phần mềm sẽ tự xuất ra văn bản để các bạn in hay học thuộc. Rất tuyệt vời. Không chỉ có thế, Active Voice còn có thể giúp bạn nhắn tin, gửi Email hay đăng một trạng thái lên Facebook hay Twitter nữa.

6. Duolingo

 

 

 

Phần mềm cuối cùng nhưng lại cực kỳ nổi bật là Duolingo. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí và được Apple đánh giá là ứng dụng của năm. Doulingo giúp bạn học tới 9 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Ireland, Hà Lan, Đan Mạch và Tây Ban Nha. Ngoài ra với việc hỗ trợ đa nền tảng từ iOS, Android, Windowphone cho đến nền web thi bạn có thế thực hiện quá trình học liên tục trên nhiều thiết bị chứ không bị bó buộc trên như các ứng dụng khác.

Phương châm của Duolingo chính là mọi người đều có quyền được hưởng giáo dục chất lượng cao miễn phí. Duolingo như một trò chơi, người dùng không gặp cảm giác đang phải học, thay vào đó họ liên tục trải qua các bài tập tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe xen kẽ liên tục trong mỗi học phần. Có thể nói đây chính ứng dụng hỗ trợ học tập tốt nhất hiện nay.

Bài viết liên quan