Những lý do nên mua Redmi Note 10 Pro chính hãng DGW

29/06/2021

- Bảo Lâm

Xiaomi Redmi Note 10 Pro là phiên bản nâng cấp của Redmi Note 10, nó sẽ mang đến cho người dùng những thứ “Pro” hơn. Vậy qua bài viết này các bạn cùng Di Động Thông Minh xem các lý do nên mua Redmi Note 10 Pro trong phân khúc giá 6 triệu nhé.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện tốt nhất trong tầm giá

Xiaomi Redmi Note 10 Pro sở hữu thiết kế nguyên khối 2 mặt kính, chất liệu khung viền được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn với từng chi tiết được làm rất mềm mại, các cạnh được vuốt cong tinh xảo. 

So với các con máy khác trong tầm giá như: Galaxy A52Oppo Reno5 chỉ được làm bằng nhựa thì thiết kế của Redmi Note 10 pro tốt hơn hoàn toàn. Điều này dẫn tới khả năng cầm nắm và độ bền  của Redmi Note 10 pro ngon nhất trong tầm giá.

Màn hình Amoled  tần số quét 120hz vượt trội

Galaxy A52 và Oppo Reno 5 tầm giá này cũng được trang bị màn hình Amoled cao cấp, nhưng chỉ có tần số quét màn hình 60hz hoặc 90hz trên Reno 5. Thì Xiaomi mạnh tay trang bị cho Redmi Note 10 Pro màn hình Amoled cùng với tần số quét 120hz mà tầm giá này không một sản phẩm nào có.

Điều này giúp cho màn hình của Redmi Note 10 Pro vừa có chất lượng hiển thị tốt, vừa có độ mượt mà của tần số quét  120hz.
 

Camera có độ phân giải cao 

Camera của Redmi Note 10 Pro cũng là một điểm sáng trong tầm giá nhờ được trang bị cảm biến có độ phân giải khủng lên tới 108MP lớn hơn hoàn toàn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá. Kết hợp với Xiaomi đã nghiêm túc làm phần mềm camera thì thực sự chất lượng camera của Redmi Note 10 Pro rất nổi bật trong phân khúc của nó.

Cấu hình và dung lượng pin  

Cuối cùng là cấu hình và dung lượng pin của Redmi Note 10 Pro tuy không hơn các sản phẩm cùng tầm giá quá nhiều nhưng cũng là điểm chúng ta nên lựa chọn. 

  • Cấu hình của Redmi Note 10 Pro sử dụng Snapdragon 732G tuy không mạnh hơn Snapdragon 720 của 2 sản phẩm kia quá nhiều nhưng nó là vi xử lý mới hơn và chắc chắn nó mạnh hơn và được hỗ trợ lâu dài hơn

  • Tuy Redmi Note 10 Pro không được trang bị công nghệ sạc nhanh khủng như Oppo Reno 5 lên đến 50W,  Nhưng máy lại được dung lượng pin khủng nhất tầm giá lên đến 5050 mAh cao hơn từ 10% - 15% so với sản phẩm khác. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh 33W thì Redmi Note 10 Pro giúp máy vừa có thời gian sử dụng lâu vừa thời gian sạc vừa đủ.

 

Tại sao nên mua Xiaomi chính hãng tại Di Động Thông Minh

 

Quý khách có thể chọn Di Động Thông Minh trở thành nơi trao niềm tin mua hàng vì chúng tôi là hệ thống chuỗi cửa hàng gây dựng trên lòng tin tưởng của khách hàng rất hiểu biết và đam mê công nghệ – giới trẻ.

 

– Giá rẻ nhất thị trường

– Di Động Thông Minh là chuỗi cửa hàng phát triển toàn quốc đã có mặt tại Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương, Long Xuyên

– Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc

– Sở hữu 3 trung tâm bảo hành với 20 thợ phần cứng phục vụ bảo hành rất chuyên nghiệp.

– Chúng tôi sở hữu kênh công nghệ dReviews cung cấp rất nhiều video hướng dẫn mua hàng và kiểm tra được cộng đồng tin tưởng.


 

Kết Luận

 

Tóm lại trong phân khúc giá 6 triệu thì Redmi note 10 Pro hoàn toàn đáng mua. Từ thiết kế, màn hình, camera đến cấu hình và thời lượng pin của máy đều vượt trội trong tầm giá mà khó có con máy nào bằng. Nếu các bạn muốn mua Redmi Note 10 Pro chính hãng giá tốt thì hãy ghé Di Động Thông Minh để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.


 

Bài viết liên quan