Những lý do mua Sky A870 với giá dưới 3 triệu tại didonngthongminh.vn

04/03/2019

Mới đây sau thời gian dài vắng bóng, Sky A870 lại một lần nữa quay lại hâm nóng thị trường với mức giá chưa đến 3 triệu! Liệu rằng, có nên mua Sky A870 ở thời điểm hiện tại hay không? Ngay trong bài viết này, dReview sẽ có bài tư vấn dành cho những ai có băn khoăn về việc chọn mua Vega Iron.

1. Giá thành hợp lý

Lý do đầu tiên và lớn nhất để mua chiếc Vega Iron này ở thời điểm hiện tại là mức giá hấp dẫn của nó. Với số tiền bỏ ra chưa đến 3 triệu so với chất lượng và thương hiệu thì A870 đang bá đạo ở tầm tiền này.

Với mức giá hiện đang niêm yết tại DĐTM là 2.990.000đ  thì Sky A870 đang có giá tương đương chiếc Massgo E3, Oppo Neo 3 hay Zenfone 5 mặc dù A870 từng là dòng sản phẩm cao cấp.

Các điểm nổi trội như màn hình đẹp hay hiệu năng tuyệt vời của những smartphone cao cấp khác đều có ở chiếc Vega Iron này, chính vì vậy nên tại sao lại bỏ qua lựa chọn hấp dẫn này nếu bạn đang muốn tiết kiệm một khoản tiền hay muốn sở hữu một chiếc máy xứng đáng nhất với từng đồng tiền mình bỏ ra.

2. Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình, A870 không thua kém bất kỳ sản phẩm nào, kể cả xách tay hay chính hãng trong tầm giá này. Nếu xem bảng này, các bạn sẽ thấy ngay điều mình nói là đúng.

Quá dễ dàng để thấy là ở cùng một mức tiền 3tr, Sky A870 mới Fullbox vượt trội hẳn về cấu hình so với mặt bằng chung. Với cấu hình này, các bạn vẫn thoải mái chiến Vainglory hay Asphalt 8 một thời gian khá lâu nữa. Xét về tỷ lệ hiệu năng/giá thành,  A870 dễ dàng nghiền nát bất cứ sản phẩm nào cùng tầm giá, kể cả những sản phẩm có giá 4-5tr hiện nay.

3. Thiết kế viền thép chắc chắn, độ bền cao

Độ bền chính là điểm thứ 3 để các bạn mua chiếc Vega Iron fullbox ày. Sở hữu viền thép nguyên khối, lúc mua lại được tặng thêm dán cường lực nên các bạn khỏi lo về độ bền của chiếc Vega Iron này. Trên mạng đã có rất nhiều clip tra tấn chiếc điện thoại này mà rất tiếc là chỉ có sản phẩm đột tử mà thôi. Bạn có thể đóng đinh, làm rơi hay là đá cầu thì chiếc điện thoại này sẽ không hề hấn gì.

Đó chính là lý do mà Pantech gọi đây là Vega Iron, ngay từ cái tên đã thấy đẹp trai rồi. Với một chất lượng như vậy nghĩa là máy sẽ cho thời gian sử dụng lâu dài hơn, ít gặp các vấn đề  như vỡ màn hơn, đồng nghĩa với việc các chi phí liên quan đến chiếc máy này sau khi mua gần như bằng 0.

4. Cộng đồng hỗ trợ rộng lớn

Khi mua một chiếc máy, ngoài các thông số ấn tượng thì cũng cần có một lượng người dùng đông đảo để dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau. A870 xuất hiện ở Việt Nam đã được khoảng 2-3 năm, một thời gian quá đủ để phát triển một nền tảng cộng đồng vững chắc. Chỉ cần đảo qua Facebook hay là các forum về công nghệ, các bạn sẽ dễ dàng tìm được các hội nhóm đang sử dụng chiếc máy này.

Ngoài ra, A870 cũ cũng hoàn toàn có thể up ROM quốc tế hay ROM của các máy chính hãng dễ dàng.Toàn bộ các tính năng như wifi hotpost, 3G hay các tính năng đặc biệt đều hoạt động trơn tru. Chắc chắn đây là một điểm cộng cực lớn cho Vega Iron bởi không phải chiếc máy nào đến từ xứ sở kim chi cũng được hỗ trợ tận răng như thế này.

KẾT LUẬN

Như vậy, chỉ trong vài phút ngắn ngủi thì chúng ta đã có rất nhiều lý do để rước Sky A870 về đội của mình. Với mức giá chưa đến 3tr dành cho một chiếc máy chuyên về giải trí, hiệu năng tốt, màn hình đẹp, cộng đồng hỗ trợ đông đảo thì chiếc máy này đúng là một món hời dành cho những anh em yêu công nghệ.

Hiện tại Sky A870 đều sẵn hàng tại tất cả các showroom của DDTM, nếu các bạn quan tâm và muốn lựa chọn sản phẩm này có thể tới trực tiếp trải nghiệm và mua hàng nhé!

Bài viết liên quan