Những hình ảnh thật HTC ONE M8 cũ (đẹp như mới) tại DDTM

04/03/2019

Sau khi HTC M9 chính thức ra mắt, rất nhiều bạn vẫn cảm thấy dừng chân ở HTC M8 vẫn là một sự dừng chân hợp lý tiết kiệm. Hiểu được nhu cầu đó, DDTM đã mang HTC M8 quay lại với phiên bản qua sử dụng đẹp như mới. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh thật của HTC One M8 cũ.

  1. Nguồn gốc, chất lượng và hình thức máy

Đối với những chiếc máy QSD thì điều đầu tiên mà bạn để tâm chắc chắc là về nguồn gốc của máy. Và với chiếc HTC One M8 cũ lần này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm,thứ nhất là  dù là bản xách tay nhưng đây là những chiếc máy phiên bản quốc tế, cho nên bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề sóng sánh vụn vặt.

Thứ 2  về mặt chất lượng, những chiếc M8 cũ này cũng như tất cả các máy bán ra tại DDTM đều được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng , duyệt thì mới được bán ra cho người dùng.

Thứ 3 là về hình thức máy, dù là hàng qua sử dụng nhưng các bạn có thể thấy hình ảnh chiếc điện thoại M8 cũ của chúng ta còn đẹp như mới, những vết xước nếu có cũng là rất nhỏ, khó quan sát thấy.

  1. Ưu điểm vượt trội của HTC M8

Dù là máy qua sử dụng hay máy mới, thì đây vẫn là chiếc siêu phẩm một thời của nhà HTC, sở hữu thiết kế sang trọng và chắc chắn với vỏ kim loại nguyên khối bao hết cả viền máy .Và với thiết kế hơi bo tròn cùng chiếc vỏ kim loại, khi cầm trên tay máy cho cảm giác khá thoải mái và mát lạnh, đặc biệt là trong thời tiết như hiện nay thì cầm trên tay càng thấy thích các bạn ạ.

M8 sở hữu màn hình lớn 5inch sử dụng công nghệ super LCD 3 độ phân giải Full hd , cho khả năng hiển thị ấn tượng với màu sắc trung thực cùng độ tương phản cao với góc nhìn rộng, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

 

Chỉ vừa qua 1 đời M9, cho nên nói hiện tại cấu hình của HTC M8 vẫn thuộc hàng khủng với chip S801 ram 2gb bộ nhớ trong 32gb, điểm benchmark luôn cao hơn sản phẩm khác cùng cấu hình giúp mọi thao tác của người dùng đều mượt mà. Với cấu hình này cùng viên pin dung lượng tương đối cao 2600mah, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà m8 mang lại từ phục vụ công việc đến nhu cầu giải trí.

Tuy là HTC One M8 cũ nhưng vẫn mang lại cho bạn những phút giây giải trí cực đỉnh của những bộ phim Boom tấn hay những bản nhạc Lossless cực chất với công nghệ loa Boomsound sống động. Bên cạnh đó với việc trang bị camera với độ phân giải 4 UltraPixel sẽ hấp thụ tốt ánh sáng tốt hơn tới 300% trong điều kiện thiếu sáng cùng công nghệ chống rung quang học sẽ cho ra những bức hình đẹp nhất cho sự khác biệt hoàn toàn về khả năng hấp thụ ánh sáng.

Nếu so với các đồi thủ trên trong cùng tầm giá, Htc m8 cũ sẽ là lựa chọn của bạn nếu như:

+ Bạn hướng tới 1 sản phẩm sử dụng ổn định lâu dà

+ Bạn muốn lựa chọn một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời với chất lượng phần cứng tốt mà HTC là 1 trong số đó

+ Bạn muốn tìm một chiếc điện thoại vừa có cấu hình tốt vừa có thiết kế đẹp sang trọng với kim loại thật, thay vì chiếc vỏ nhựa và khung viền giả kim loại như 1 vài sản phẩm khác

+ Bạn cần tìm 1 thiết bị giải trí đỉnh cao: Nghẹ nhạc hay, chụp ảnh đẹp màn hình sắc nét, thì HTC là 1 lựa chọn tuyệt vời.

  1. Chính sách bảo hành

Và điều cuối cùng mà bạn chắc sẽ quan tâm đó là chính sách bảo hành sau mua hàng. Với HTC One M8 cũ (QSD) tại DDTM bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chính sách bảo hành cụ thể như sau:

– Với sản phẩm One M8 cũ này tương tự như các máy qsd đang được bán tại didongthognminh, máy sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng tại DDTM

– Đi kèm đó Chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất

– Bảo hành phần mềm trọn đời máy. ( Bạn sẽ thoải mái update hệ điều hành mới hay không phải lo lắng chi phí tốn kém khi máy bạn gặp vấn đề phần mềm)

– Đặc biệt, với hàng xách tay các bạn đều lo lắng về nguồn và màn hình của máy. Tại DDTM , chiếc One M8 cũ của bạn sẽ được bảo hành tất cả bao gồm cả nguồn và màn hình như một sản phẩm chính hãng với chỉ 300k cho gói bảo hành vàng.

Như vậy, mình vừa gửi đến cho các bạn những thông tin nổi bật về chiếc M8 cũ đang hút khách tại didongthongminh. và để kiểm chứng rõ hơn, các bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Ddtm trên toàn quốc để trải nghiệm.

Bài viết liên quan