Những hình ảnh thật của iPad Air cũ (Qua sử dụng) 99% tại Di Động Thông Minh - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Nếu như các thế hệ ipad trước đó đã mang về thành công lớn cho Apple thì việc IPad Air ra mắt chính là bước đột phá mới mà hãng mang tới cho người dùng cả về thiết kế và hiệu năng sử dụng.

Chính vì thế, dù đã ra mắt cách đây khá lâu nhưng iPad Air vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn khi chọn mua 1 chiếc máy tính bảng cao cấp phục vụ nhu cầu công việc cũng như giải trí của mình. Hiện tại, iPad Air cũ (qua sử dụng) tại DDTM đang được lựa chọn rất nhiều với mức giá 8.290K. Và trong bài viết này DDTM xin gửi tới các bạn những hình ảnh thật nhất về ipad Air cũ và những ưu điểm vượt trội của máy được người dùng yêu thích là lựa chọn sử dụng.

>>>>Xem thêm: iPad cũ giá rẻ, khuyến mại cực sock iPad Gen 5 Cũ giá cạnh tranh

1. IPad Air tại DDTM có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo

Ipad Air dù đã được ra mắt cách đây khá lâu, hiện tại trên thị trường cũng không có nhiều cửa hàng nào kinh doanh ipad Air mới fullbox nên có rất nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng nguồn gốc của Ipad Air cũ tại DDTM đến từ đâu? có phải hàng “dựng” không? Ipad Air đã qua sử dụng có đảm bảo chất lượng không,.. ??

Nhưng khi bạn chọn mua Apple ipad Air cũ xách tay tại DDTM sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các yếu tố sau:

–  Ipad Air cũ được cam kết NGUYÊN BẢN 100%, được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của DDTM kiểm tra kỹ lưỡng về hình thức, các chức năng sử dụng mượt mà, ổn định ngay ở khâu nhập hàng.

– Khi check IMEI của Ipad Air trên trang chủ của Apple đều có thông tin rõ ràng của máy.

– Hình thức máy tính bảng ipad Air cũ đều phải đẹp gần như mới ( Máy xước xát rất ít hoặc có nhưng ở vị trí rất khó nhìn thấy)

– Nguồn gốc nhập hàng rõ ràng, có thể cung cấp thông tin chi tiết cho bạn khi bạn quan tâm.

Với những lý do trên đây, rất nhiều bạn đã và đang tin tưởng lựa chọn DDTM là địa chỉ mua ipad Air cũ (qua sử dụng) tốt nhất hiện nay.

 2. Tổng quan cấu hình

  • Hệ điều hành: iOS 7, upgradable to iOS 8.3
  • Chip xử lý: Apple A7 Dual-core 1.3 GHz Cyclone
  • Màn hình: 9.7 inches LED-backlit IPS LCD capacitive touchscreen, 16M colors
  • Camera: 5 MP, 2592 х 1944 pixels, autofocus
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB/32GB/64GB/128GB
  • Camera trước: 1.2 MP, 720p@30fps, face detection, FaceTime over Wi-Fi or Cellular
  • Kích thước: 240 x 169.5 x 7.5 mm
  • Nặng: 450 g
  • Pin: Li-Po 8600 mAh battery

Với những thông số kỹ thuật được trang bị như trên, Ipad Air cũ xách tay hiện đang là 1 trong những dòng máy tính bảng cao cấp được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

3.Những ưu điểm vượt trội của ipad Air cũ (qua sử dụng)

** iPad Air cũ sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ như không khí

Thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn chính là điều tạo nên ấn tượng của chiếc ipad Air cũ xách tay này. Khi so với ipad 4 hay ipad Mini, ipad Air đều vượt trội hơn cả với độ mỏng chỉ 7.5mm, nặng 450g giảm 20% so với ipad 4. Ngoài ra, ipad Air cũ quốc tế vẫn tiếp tục sử dụng khung nhôm truyền thống nhưng những đường vát chéo khá sắc ở các cạnh đã bị loại bỏ, thay vào đó là những đường bo nhẹ vuông vắn hơn.

** Màn hình Rentina hiển thị trung thực và sống động hơn trên ipad Air qua sử dụng như mới

Giống như ipad 4 hay ipad mini, IPad Air vẫn được trang bị màn hình Rentina 9,7inch với độ phân giải cao lên tới1536 x 2048 pixel, mật độ điểm ảnh 264ppi cho mọi hiển thị sống động và chân thực hơn.

** iPad Air được trang bị camera iSight 5MP, f/2.4 cùng cảm biến BSI tự động lấy nét.

Nhìn chung, so với ipad 4 cũ, hay ipad mini cũ thì camera ipad Air qua sử dụng không có sự thay đổi đáng kể nào. Máy vẫn được trang bị camera iSight với độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.4 với cảm biến BSI tự động lấy nét cho chất lượng hình ảnh khá tốt và bạn cũng có thể chụp ảnh tốc độ cao với 12 kiểu trong 5s. Ngoài ra, camera trước 2Mpx cũng giúp việc gọi Facetime nét hơn và chụp Selfie hàng ngày.

** Chip Apple A7 trên ipad Air cũ cho hiệu suất sử dụng gấp đôi chip A6X của ipad 4

Được nâng cấp hơn so với các thế hệ ipad trước đó, nên không có gì ngạc nhiên khi ipad Air được trang bị con chip A7 Dual-core 1.3 GHz Cyclone giống trên iphone 5S của hãng. Với con chip này ipad Air cho hiệu suất cao hơn 20% so với iphone 5S do có diện tích lớn nên khả năng tỏa nhiệt tốt hơn dù chúng sử dụng cùng dòng chip với nhau. Như vậy với sức mạnh phần cứng này, mọi trải nghiệm như lướt web, xem phim online, chơi game đồ họa 3D sẽ cực “phê” khi bạn dùng chiếc ipad Air cũ này.

** iPad Air được rút ngắn thời gian sạc pin và cho thời gian sử dụng liên tục tới 12h

Ngoài việc được trang bị còn chip A7 mới nhất thời điểm này, iPad Air cũ còn được trang bị dung lượng pin lên tới 8600mAh vượt trội khi có thể lướt web bằng Wifi liên tục hơn 12 giờ với độ sáng màn hình 50%. Thậm chí thời gian sạc cũng được rút ngắn, để máy luôn sẵn sàng hoạt động.

** Ipad Air được cài đặt hệ điều hành iOS 7, có thể up lên iOS 8.3 mới nhất

iPad Air cũ sẽ có màu trắng bạc và xám đen . Khi mua Ipad Air cũ ( qua sử dụng ) tại Di Động Thông Minh, ngoài sự đảm bảo về chất lượng, giá tốt, khách hàng còn nhận được nhiều hỗ trợ và ưu đãi thiết thực.

Những hình ảnh thật nhất của iPad Air cũ (QSD) 99% được bán tại DDTM

Hình ảnh thật mặt trước của iPad Air cũ (QSD) 99% tại DDTM

Hình ảnh mặt sau của ipad Air qua sử dụng

Camera sau của ipad Air cũ

Thông tin được in trên mặt sau của ipad Air

Dải loa và cổng lightning trên ipad Air cũ xách tay

3. An tâm với chế độ bảo hành Ipad Air cũ tại DDTM

Chính sách bảo hành sau bán hàng chính là điều bạn cần quan tâm nhất khi chọn mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Với iPad Air cũ (QSD) tại DDTM bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chính sách bảo hành cụ thể như sau:

– Với sản phẩm Apple iPad Air cũ này sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng tại DDTM

– Chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng

– Bảo hành phần mềm trọn đời máy.( Bạn sẽ thoải mái update hệ điều hành mới hay không phải lo lắng chi phí tốn kém khi máy bạn gặp vấn đề phần mềm)

– Đặc biệt, với hàng xách tay các bạn đều lo lắng về nguồn và màn hình của máy. Tại DDTM khi bạn mua gói bảo hành vàng 300K, chiếc Ipad Air qua sử dụng của bạn sẽ được bảo hành tất cả, bạn sẽ an tâm khi sử dụng hơn.

KẾT LUẬN

Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua những lý do mà hiện tại rất nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn iPad Air cũ (qua sử dụng) 99% (4G + Wifi) tại Di Động Thông Minh hiện nay. Và nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này và muốn trực tiếp trải nghiệm, bạn có thể qua các showroom của DDTM trên toàn quốc và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

>> Ngoài ra, mời các bạn tham khảo những lý do nên chọn mua iPad tại Di Động Thông Minh

1. Didongthongminh.vn là một Hệ Thống Lớn với 4 cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, HCM có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm Smartphone uy tín. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng được test kỹ càng, khắt khe, đảm bảo máy nguyên bản đến từng con ốc.

2. Có đội ngũ bán hàng, tư vấn nhiệt tình, giải đáp những thắc mắc dù nhỏ nhất liên quan đến những sản phẩm của Apple. Bộ phận kỹ thuật sẽ cài đặt nền tảng IOS mới nhất ổn định nhất cho khách hàng kèm kho ứng dụng bản quyền trị giá trên 20.000.000đ. phục vụ cài đặt miễn phí trọn đời, hỗ trợ bảo hành thông suốt 24/7.

3. Khi đến với DDTM, khách hàng được thoải mái xem và trải nghiệm tại hệ thống các showroom của DDTM trên Toàn Quốc.

4. Kênh thông tin website: www.didongthongminh chi tiết đầy đủ về khuyến mại chính sách bán hàng. Kênh  Youtube dChannel sẽ có những Video đánh giá kỹ càng, hướng dẫn chọn mua dành cho những bạn ở xa.

5. Chế độ bảo hành uy tín, có thể nâng cấp, mở rộng gói bảo hành nhằm đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng

6. Hỗ trợ trả góp  nhanh gọn, lãi suất thấp chỉ với CMT + BLX

  • Hỗ trợ tất toán cực tốt
  • Lãi suất thấp nhất thị trường
  • Không có phụ phí, mua Trả góp như Trả thẳng
  • Duyệt hồ sơ chỉ 10 phút, lấy máy ngay

        ĐẶC BIỆT TẶNG NGAY ỐP LƯNG KHI MUA TRẢ GÓP TẠI DI ĐỘNG THÔNG MINH

Bài viết liên quan