Nhân viên NASA "trêu" lũ trộm bằng bom thối làm từ 4 chiếc LG G5

04/03/2019

Thấy tình hình trộm cắp ở địa phương ngày càng gia tăng, một kỹ sư của NASA đã tạo ra một quả bom giả để troll cũng như dạy cho các tên trộm một bài học nhớ đời.

Mark Rober, một kỹ sư của NASA và cũng là YouTuber nổi tiếng với các thực nghiệm khoa học giúp người xem thực hiện những điều hữu ích hàng ngày, như sống sót sau một vụ nổ lựu đạn, thoát khỏi phòng nhanh chóng hay tạo ra cả súng máy phòng thân.

Sau khi bị mất cắp nhiều kiện hàng, Rober đã trình báo cảnh sát nhưng không được hỗ trợ. Vì thế, anh quyết định tự mình hành động.

Trong vài tháng, anh cùng với một người bạn đã tạo ra được một cái bẫy hoàn hảo hay có thể nói là một quả bom thối có một không hai, với phần khung được làm bằng silicon, có lắp tuýp phun khí nặng mùi và bộ phận phát tán những hạt màu lấp lánh.

Ẩn bên trong hộp đựng loa HomePod của Apple, chiếc bẫy của Rober “chào hàng” bằng 4 chiếc LG G5 với camera góc rộng ở mỗi sườn và mỗi chiếc điện thoại đều có lắp SIM 4G nhằm theo dõi vị trí kẻ trộm.

Khi tên trộm mở hộp đồ, công tắc ẩn sẽ được kích hoạt và chiếc bẫy sẽ phun ra khí bốc mùi cùng những hạt màu lấp lánh. Các bạn có thể xem video chi tiết hơn ở bên dưới:



 

 

 

Bài viết liên quan