Nguồn Gốc G2 Đổi Bảo Hành Hàn Quốc (G2 Tem Vàng) - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Trong tháng 7 này, cùng với sức hot của G2 DOCOMOG2 Hàn Quốc được người dùng ưa chuộng hơn vì sản phẩm này có pin rời, hỗ trợ khe cắm thẻ và phụ kiện đầy đủ, tuy nhiên G2 Hàn Quốc vẫn có mức giá khá cao so với G2 DOCOMO. G2 Hàn Quốc đổi bảo hành (tem vàng) đã xuất hiện để xóa bỏ khoảng cách ấy. Nhằm rõ ràng thông tin về chất lượng sản phẩm này, DI ĐỘNG THÔNG MINH sẽ có 1 bài tìm hiểu sâu sắc về nguồn gốc những sản phẩm này.

Mở hộp sản phẩm G2 Đổi Bảo Hành:

– Hộp được thiết kế dạng hộp giấy carton mỏng màu trắng, vẫn có thông tin imei đầy đủ.

– Phụ kiện trong hộp gồm: Sạc 1.8A, cable, tai nghe Quadbeats 2, 02 pin, dock sạc – tương đương với bộ phụ kiện chuẩn của LG G2 Hàn Quốc Brandnew, tuy nhiên các viên pin có vẻ đã được sử dụng.

– Thân máy LG G2 mới tinh, còn nguyên seal viền, seal màn hình và seal lưng. Dễ dàng có suy đoán đây không thể là sản phẩm cũ.

– Mở nắp lưng G2 có tem imei được in màu vàng, tháng sản xuất 05/2014

 

Theo kinh nghiệm đã từng bán những sản phẩm như LG G tem vàng, LG GK, LG LTE 2 tem vàng. Di Động Thông Minh có thể khẳng định chất lượng sản phẩm G2 tem vàng đồng nhất với các sản phẩm mới nguyên hộp brandnew. Theo một đối tác chuyên phân phối tại Hàn Quốc “Đây là những sản phẩm được LG sản xuất bổ xung nhằm phục vụ công tác đổi bảo hành cho các sản phẩm lỗi, chất lượng hoàn toàn tương đương sản phẩm mới, tuy nhiên được đóng hộp và phụ kiện không được như sản phẩm mới”

Mổ xác G2 Tem Vàng Kiểm Chứng Chất Lượng Sản Phẩm

Nhằm thực hiện những kiểm chứng đích thực rằng “Liệu G2 tem vàng có phải là các sản phẩm qua sửa chữa của hãng? hay các sản phẩm được sản xuất mới” phòng Kĩ Thuật Di Động Thông Minh đã thử mở 03 chiếc G2 tem vàng để kiểm tra các dấu hiệu trên main. Kết quả main của các sản phẩm này hoàn toàn mới, y hệt các sản phẩm LG G2 mới nguyên hộp.

Các sản phẩm G2 Tem vàng chất lượng có tương đồng với G2 mới không? có lỗi không?

Trước đây Di Động Thông Minh đã từng bán 300 cây LG LTE 2 tem vàng, 500 cây GK, G tem vàng. Theo thống kê, chất lượng máy hoàn toàn tương đồng các sản phẩm Brandnew.
Như vậy có thể chắc chắn rằng, chất lượng sản phẩm G2 đổi bảo hành tem vàng này hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Kết luận:

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm LG tem vàng này, vì những sản phẩm này chính xác được sản xuất mới bổ xung để phục vụ đổi bảo hành cho các sản phẩm lỗi, chứ không phải là những sản phẩm lỗi được sửa lại rồi bán. Tại sao những sản phẩm này có giá bán thấp? vì vốn nós là sản phẩm được sản xuất phục vụ công tác bảo hành, không bán ra ngoài thị trường mà chỉ được nhà mạng thanh lý từng đợt cho các công ty phân phối.

Bài viết liên quan