Mua Xiaomi tại Ba Vì uy tín duy nhất ở 75 Ngã 3 Quảng Oai – 0886.007.755 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Di Động Thông Minh là hệ thống dẫn đầu trào lưu Xiaomi tại Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu trải nghiệm, mua sắm Xiaomi của khách hàng tại Ba Vì, showroom thứ 17 của DDTM đặt tại địa chỉ 75 Ngã 3 Quảng Oai sẽ giải quyết các câu hỏi mua xiaomi tại Ba Vì ở đâu uy tín, địa chỉ mua xiaomi tại Ba Vì giá rẻ… Khách hàng yêu thích các sản phẩm của Xiaomi tại Ba Vì hiện nay đã có điểm đến tin cậy để mua bán, cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

      Di Động Thông Minh 75 Ngã 3 Quảng Oai khai trương ngày 7/10/2018

Mua Xiaomi tại Ba Vì tới ngay showroom 75 Ngã 3 Quảng Oai, để tận hưởng hàng chất – giá tốt – phục vụ chuyên nghiệp.

Mua xiaomi tại Ba Vì – Qua ngay 75 Ngã 3 quảng Oai

Sau 6 năm phát triển, Showroom ở địa chỉ 75 Ngã 3 Quảng Oai là cửa hàng thứ 17 của hệ thống Di Động Thông Minh toàn quốc được sáng lập bởi CEO Tiêu Kim vào năm 2012. Tại 75 Ngã 3 Quảng Oai, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm tốt và chất lượng nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Mua Xiaomi tại Ba Vì quý khách hoàn toàn an tâm vì:

  1. Cửa hàng nằm ở ngã Quảng Oai ngay trung tâm Thị Trấn Tây Đằng, địa chỉ dễ tìm.
  2. Thuộc hệ thống Di Động Thông Minh uy tín toàn quốc, số 1 Xiaomi chính hãng tại Việt Nam.
  3. Sản phẩm nhập khẩu cam kết mới 100%.
  4. Được hỗ trợ phần mềm trọn đời, bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
  5. Phong phú và luôn có các sản phẩm Xiaomi mới ra mắt (xiaomi Mimax 3, Mi Mix 2S,…).

Các sản phẩm Xiaomi bán chạy tại 75 Ngã 3 Quảng Oai

Di Động Thông Minh là đối tác chiến lược của Xiaomi chính hãng (ảnh CEO Lei Jun bắt tay Giám đốc DDTM tại lễ giới thiệu Redmi 5A)

Là một hệ thống dẫn đầu trào lưu Xiaomi nên khi khách hàng mua Xiaomi tại Ba Vì sẽ thấy các sản phẩm Xiaomi rất phong phú với mức giá chỉ từ gần 2 triệu của chiếc Xiaomi Redmi 5A cho tới gần 15 triệu của Xiaomi Mimix 2s. Sau đây là những sản phẩm bán chạy và mức giá rẻ chỉ bằng 1/2 các sản phẩm của Samsung hoặc Oppo.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro tại Ba Vì – Siêu phẩm Camera kép, giá cực đẹp

Smartphone màn hình Full View Xiaomi Redmi Note 5 Pro sở hữu màn hình tràn viền 5.99” độ phân giải FullHD+, hệ thống camera kép cực đẹp, Chip Snapdragon 636 mạnh mẽ và viên pin trâu có dung lượng 4000mAh… Đây là siêu phẩm không thể bỏ qua ở phân khúc giá tầm trung, là Xiaomi đáng mua nhất tầm giá 4-5 triệu.

Mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro tại Ba Vì – Siêu phẩm Camera kép

Xiaomi Redmi 5 Plus tại Ba Vì – Dẫn đầu xu thế màn hình tràn viền 18:9

Cuối năm 2017, smartphone màn hình Full View được trang bị trên hàng loạt các smartphone cao cấp nhất có thể kể đến như: LG G6, Samsung Galaxy Note 8, Apple Xiaomi… Xiaomi đã rất nhanh chóng đưa việc trải nghiệm màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 này tới người tiêu dùng ở phân khúc phổ thông với bộ đôi Xiaomi Redmi 5 / Redmi 5 Plus đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền. Đây hứa hẹn sẽ là xu thế cho thiết kế smartphone năm 2018.

Xiaomi Redmi 5 Plus là smartphone dẫn đầu xu thế màn hình tràn viền giá rẻ

Xiaomi MI 6X / MI A2 Lite tại Ba Vì – Smartphone màn hình tràn viền giá rẻ

Xiaomi MI 6X  là smartphone phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Mi 5X (Mi A1). Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera kép có khẩu độ lớn chụp ảnh rất đẹp và thiết kế đặt ở mặt sau giống hệt iPhone X. Mua MI 6X các bạn có thể qua mua ngay 75 Ngã 3 Quảng Oai các bạn nhé!

Xiaomi Mi 6X | Xiaomi Mi A2 Lite là smartphone có camera kép, chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp và giá rẻ, đáng mua nhất tầm giá 4 triệu.

Xiaomi Mi Max 3 Tại Ba Vì – Giải trí cực đỉnh với màn hình 6.9”, pin khủng 5500mAh

Xiaomi Mi Max 3 – là chiếc Phablet trong dòng Max Seri của Xiaomi, dành cho những người thích sở hữu màn hình cực lớn (6.9″), ưu điểm nổi bật: Pin “vô địch thiên hạ” (5.500mah), thiết kế sang trọng với kim loại nguyên khối và sở hữu con chip S636 mạnh mẽ và có đầy đủ các công nghệ cao cấp nhất: vân tay, camera kép. Sản phẩm mới 100% gồm sạc, cable, sách hướng dẫn, que chọc sim, các bạn có thể qua mua ngay tại 75 Ngã 3 Quảng Oai.

Mi Max 3 là Smartphone lai Phablet giải trí cực đỉnh với màn hình 6.9”, pin khủng 5500mAh giá rẻ

Xiaomi Black Shark tại Ba Vì – Đẳng cấp Game thủ

Ra mắt cuối tháng 4 năm 2018, Xiaomi Black Shark đã gây được tiếng vang rất lớn cho những tín đồ thích chơi game trên di động. Máy sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 mới nhất và được tặng kèm tay cầm chơi game rất “ngầu”. Xiaomi Black Shark đang được bán với giá cực rẻ tại 75 Ngã 3 Quảng Oai.

Xiaomi Black Shark – Siêu phẩm chiến game, đẳng cấp game thủ

Xiaomi Pocophone F1 tại Ba Vì – Thiết kế tai thỏ,cấu hình khủng

Chiếc điện thoại mang thương hiệu Pocophone của Xiaomi sở hữu màn hình tai thỏ, cấu hình cực khủng: sở hữu con Chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhưng có giá bán rất tốt chỉ còn 7.590.000đ tại 75 Ngã 3 Quảng Oai

Pocophone F1 thiết kế tai thỏ

Xiaomi Mi Mix 2 Tại Ba Vì – Màn hình không viền độc đáo

Xiaomi Mi Mix 2 là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại, máy sở hữu màn hình lớn 5.99” không viền rất độc đáo, phù hợp với những người thích sự mới lạ, phá cách và trải nghiệm ấn tượng.

Xiaomi Mi Mix 2 màn hình không viền, giá rẻ

Xiaomi Mi 8 Tại Ba Vì-Máy nhận diện khuôn mặt

Xiaomi Mi 8 là flagship. Máy dùng chip Snapdragon 845 cho điểm Antutu cao nhất và có giá tốt nhất trên thị trường, sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt, màn hình tràn viền 6,21 inch, cùng với camera AI tích hợp các chức năng hỗ trợ chụp ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp

Xiaomi MI 8 – Thiết kế tai thỏ và cạnh mặt sau vát cong

Xiaomi Mi 8 SE Tại Ba Vì – Camera AI, Chụp xoá phông chuyên nghiệp

Xiaomi Mi 8 SE là flagship mới nhất trong bộ 3 smartphone vừa ra mắt dùng chip Snapdragon 710 mạnh mẽ và mới nhất thị trường hiện tại. Máy có màn hình tràn viền 5.88 inches, cùng với camera AI tích hợp các chức năng hỗ trợ chụp ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp. Máy mới 100% nguyên seal gồm: thân máy, sạc, cable, ốp lưng, chọc sim, các bạn muốn mua máy có thể qua 75 Ngã 3 Quảng oai, Ba Vì.

 Xiaomi Mi 8 SE là smartphone đầu tiên dùng vi xử lý Snapdragon 710

Tóm lại, mua Xiaomi ở đ��u uy tín? Có nên mua Xiaomi tại Ba Vì ở 75  Ngã 3 Quảng Oai?

Nếu đang tìm mua Xiaomi tại Hải Phòng, ngoài việc quan tâm tới giá cả, khuyến mại… thì các bạn nên chọn mua ở một cửa hàng uy tín, bảo hành chuyên nghiệp và không thể bỏ qua địa chỉ 75 Ngã 3 Quảng Oai, nơi mà được rất đông đảo khách hàng tại Ba Vì tin tưởng, thuộc hệ thống Di Động Thông Minh toàn quốc.

Mời các bạn cùng xem lại một số hình ảnh về showroom Ba Vì cũng như hình ảnh đông đảo khách hàng tới trải nghiệm, mua hàng… Và nếu quan tâm tìm mua Xiaomi tại Ba Vì, mời bạn ghé qua Showroom 75 Ngã 3 Quảng Oai để trực tiếp trên tay và trải nghiệm sản phẩm nhé!

Tham khảo: 5 lý do nên mua Xiaomi tại Di Động Thông Minh

Một số hình ảnh thực tế khách hàng mua Xiaomi tại Ba Vì:

Khách tham quan mua hàng xiaomi tại 75 Ngã 3 Quảng Oai,Ba Vì

Khách hàng trải tham quan và mua Xiaomi Tại 75 Ngã 3 Quảng Oai Ba Vì

                Bản đồ địa điểm mua xiaomi 75 Ngã 3 Quảng Oai,Ba Vì

Thông tin liên hệ:

Website: https://didongthongminh.vn

Hotline: 1800.6501

Tại Ba Vì
– 75 Ngã 3 Quảng Oai – Ba Vì, Hà Nội – 0886.007.755

Bài viết liên quan