Mua SAMSUNG Quà SƯỚNG cơ hội nhận: 1 Note 10 Plus, 5 Galaxy A51, 5 Galaxy A30s

05/06/2020

- Admin

Để tạm biệt năm cũ và chào đón Tết Canh Tý 2020, Di Động Thông Minh kết hợp với Samsung Việt Nam đưa ra chương trình mua Samsung – quà Sướng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đây sẽ là món quà đặc biệt để tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ Di Động Thông Minh trong suốt thời gian qua. Chi tiết về chương trình khuyến mại Tết của Samsung, mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây:

Nhiều mẫu điện thoại Samsung chính hãng đang có giá cực tốt tại Di Động Thông Minh

Di Động Thông Minh đang giảm giá nhiều mẫu điện thoại Samsung chính hãng. Cụ thể:

Chương trình khuyến mại Tết của Samsung với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng

  • Thời gian áp dụng: 15/1/2020 – 15/2/2020
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua điện thoại Samsung chính hãng tại Di Động Thông Minh từ ngày 15/01/2020- 15/02/2020 được nhận một phiếu xuất kho kiêm bảo hành có thông tin khách hàng bao gồm họ và tên, số điện thoại, tên sản phẩm và imei máy điện thoại Samsung đã mua.

Như thường lệ, cứ mỗi đợt Tết đến xuân về, Di Động Thông Minh lại có những chương trình khuyến mại cực khủng. Để mừng Tết Canh Tý sắp tới, khách hàng mua điện thoại Samsung chính hãng tại các Showroom trên toàn quốc của DĐTM sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn trên Fanpage DĐTM để nhận được nhiều phần quà giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lần này của Di Động Thông Minh lên đến 100.000.000đ. Con số này sẽ bao gồm những phần quà dưới đây:

  • 1 điện thoại Samsung Note 10 Plus chính hãng trị giá 26.990.000đ/chiếc
  • 5 điện thoại Samsung A51 chính hãng trị giá 7.990.000đ/chiếc
  • 5 điện thoại Samsung A30s chính hãng trị giá 6.290.000đ/chiếc

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Chi tiết thể lệ, cách thức tham gia chương trình khuyến mại Tết của Samsung

Trong thời gian diễn ra chương trình từ 15/1/2020 – 15/2/2020, Di Động Thông Minh sẽ triển khai 3 đợt quay số may mắn trên Fanpages Facebook https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/ hình thức tặng smartphone cho khách hàng như sau:

  • Toàn bộ khách hàng mua Smartphone Samsung chính hãng tại Di Động Thông Minh trong khoảng thời gian áp dụng Khuyến mại sẽ được lưu lại thông tin gồm: Họ Tên, Số Điện Thoại, IMEI máy mua, Ngày mua
  • 3 Đợt trao giải quay số may mắn của Di Động Thông Minh sẽ được diễn ra vào các ngày: 1/2/2020 – 8/2/2020 – 22/02/2019

>> Thể lệ trao giải:

  • Di Động Thông Minh sẽ lấy danh sách IMEI máy và thông tin khách hàng mua máy Samsung chính hãng từ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
  • BTC sẽ lấy toàn bộ danh sách IMEI trên và quay thưởng trên Random.org, khách hàng may mắn trúng giải là khách hàng có IMEI quay số nổi lên đầu (thứ tự đầu tiên)
  • Lưu ý khách hàng có tối đa cơ hội quay măy mắn 3 lần trong 3 chương trình quay số trúng thưởng.

Tại sao nên mua điện thoại Samsung chính hãng tại Di Động Thông Minh?

Di Động Thông Minh là một trong những hệ thống bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị di động, Di Động Thông Minh tự tin cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Những mẫu máy hệ thống bán ra đều phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất từ các hãng cung cấp, đặc biệt là Samsung Việt Nam.

DDTM là đối tác trực tiếp phân phối các sản phẩm điện thoại từ Samsung Việt Nam

Di Động Thông Minh chính là đối tác trực tiếp với Samsung nên chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành luôn được ưu tiên số 1. Tại đây, các sản phẩm của Samsung luôn có mức giá tốt nhất, thậm chí rẻ nhất trên thị trường bán lẻ. Ngoài ra, một số sản phẩm của Samsung còn được áp dụng mã ưu đãi từ Galaxy Gift nên khách hàng còn có cơ hội giảm thêm cả triệu đồng khi dùng các sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng.

Địa chỉ mua điện thoại Tết Canh Tý 2020 uy tín nhất

Website: www.didongthongminh.vn

Hotline: 1800.6501

Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/

Dưới đây là chi tiết các cửa hàng của Di Động Thông Minh trên toàn quốc:

 

 

Bài viết liên quan