Mua iPad uy tín - Hãy tới ngay Di Động Thông Minh - 1 đổi 1 trong 45 ngày

04/03/2019

Thời điểm hiện nay, iPad trở nên hot hơn bao giờ hết. Với điểm mạnh là màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng mạnh, sự ổn định tuyệt vời cùng với  tính gọn nhẹ, linh động, iPad là sự lựa chọn số 1 cho nhu cầu học tập và làm việc Online tại nhà. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán iPad, tuy nhiên việc lựa chọn 1 nơi cung cấp các sản phẩm iPad chất lượng, uy tín là khá đau đầu. Với bài đánh giá này, mình sẽ đưa ra những Lý do vì sao khi mua iPad uy tín chất lượng, bạn nên chọn Di Động Thông Minh. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

1. Khuyến mãi – Ưu đãi

Khi mua các sản phẩm iPad tại Di Động Thông Minh thời điểm này, các bạn sẽ nhận được những Ưu đãi rất đặc biệt như sau :

  • Bao test 1 đổi 1 trong 45 ngày (nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất) – Tha hồ trải nghiệm, yên tâm sử dụng
  • Freeship COD Toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi máy, nâng cấp máy trọn đời
  • Với iPad cũ, khi mua thêm gói bảo hành toàn diện dCare+ / dGold, Quý khách hàng sẽ được tặng Bộ sạc cable chính hãng Titan trị giá 250K
  • Trợ giá Bao da cao cấp chỉ 150K
  • Trợ giá Dán cường lực chỉ 99K
  • Trợ giá đổi, nâng cấp sạc cable iPad zin chỉ 280K

2. Chất lượng máy

Tiêu chuẩn sản phẩm tại Di Động Thông Minh là cực kỳ cao và chọn lọc khắt khe. Nếu như các cửa hàng, hệ thống khác chấp nhận nhập máy có chất lượng thấp và bán với mức giá rẻ hơn thì Di Động Thông Minh chỉ chọn lọc và lấy những máy có chất lượng tốt để giảm thiểu tỷ lệ lỗi xuống thấp nhất khi khách hàng sử dụng. Điều này không những mang lại uy tín cho cửa hàng mà còn đỡ làm mất thời gian sửa chữa, bảo hành hay những không vui không đáng có cho khách hàng.

>>>>Xem thêm: iPad cũ giá rẻ, khuyến mại cực sock iPad Gen 5 Cũ giá cạnh tranh

 

Tại Di Động Thông Minh, với 1 sản phẩm iPad được bán ra đã phải trải qua quy trình test, chọn lọc thật sự nghiêm ngặt bởi các tester chuyên nghiệp. Những máy lỗi, đã qua sửa chữa hay không đáp ứng đủ tiêu chuẩn sẽ trả lại nhà cung cấp ngay lập tức. Do đó, iPad khi được bán ra có tỷ lệ hoàn trả, lỗi cực kỳ thấp. Tiếp theo, máy sẽ được phân chia theo hình thức cho khách hàng lựa chọn chứ không bán chung 1 cách đồng loạt. Chính vì vậy iPad tại Di Động Thông Minh đã được rất khách hàng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều trong nhiều năm qua.

3. Chế độ bảo hành 

Với những sản phẩm iPad cũ đã qua sử dụng thì chế độ bảo hành tại mỗi cửa hàng đều có sự khác nhau, có nơi thì bảo hành 3 tháng, nơi thì bảo hành lâu hơn tới 6 tháng, 9 tháng nhưng lại không hỗ trợ đổi trả nếu máy có lỗi. Tại Di Động Thông Minh, các sản phẩm iPad cũ đều được bảo hành mặc định bảo hành mặc định phần cứng tới 12 tháng, 1 đổi 1 trong  45 ngày nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm.

Bên cạnh đó thì Di Động Thông Minh có đưa ra 2 gói dCare+ và dGold với chi phí thấp để có thể hỗ trợ bảo hành sản phẩm toàn diện, ưu việt trong thời gian dài hơn.

  • Gói bảo hành dCare+ : giá từ 250K – 500K tùy máy. Với dCare+ khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 15 tháng với các lỗi phần cứng, nguồn, màn, vân tay (không áp dụng cho máy bị hỏng do tác động vật lý, bị rơi móp)
  • Gói bảo hành dGold : giá từ 400K – 850K tùy máy. Với dGold+ khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng với các lỗi phần cứng, nguồn, màn, vân tay, rơi móp (không áp dụng cho máy bị rơi nước). Nếu trong thời gian bảo hành mà máy bị lỗi trên main, nguồn, màn hình kể cả rơi móp, Quý khách sẽ được 1 đổi 1 với máy có hình thức tương đương. Quý khách sẽ được tư vấn chi tiết khi mua máy và Quy định bảo hành rõ ràng trong phiếu bảo hành.

 

4. Giá thành hợp lý – Hỗ trợ thanh toán tiện lợi

Một đặc điểm nữa của iPad tại Di Động Thông Minh chính là giá bán cực kỳ hợp lý. Nếu so sánh giá bán cùng tỷ lệ chất lượng của hàng hóa, Di Động Thông Minh có thể khẳng định đang có mức giá tốt nhất với những sản phẩm iPad trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra chính sách hỗ trợ mua hàng, thanh toán cũng cực kỳ linh động và thuận tiện cho khách hàng.

  • Với khách hàng trả thẳng :
    • Khi mua trực tiếp tại cửa hàng, Di Động Thông Minh hỗ trợ cả hình thức trả tiền mặt, quẹt thẻ hay chuyển khoản, vô cùng nhanh chóng.
    • Khi mua hàng Online thì hoàn toàn thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hay ship COD (nhận hàng – trả tiền)
  • Với khách hàng trả góp, Di Động Thông Minh sẽ hỗ trợ qua các hình thức sau :
    • Trả góp qua công ty tài chính : HomeCredit, FeCredit và HD Saison
    • Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng với ứng dụng VIMO Merchant, thủ tục – xét duyệt nhanh chóng, đơn giản.
    • Ngoài ra với khách hàng không có điều kiện làm thủ tục trả góp tại cửa hàng thì Di Động Thông Minh cũng hỗ trợ làm thủ tục trả góp qua VIMO, rất đơn giản và nhanh chóng.

 

 

5. Mẫu mã đa dạng

Tại Di Động Thông Minh, iPad có mẫu mã đa dạng với rất nhiều mẫu máy và đời máy trải dài trong các phân khúc giá từ giá rẻ chỉ 2 triệu tới mức giá cao 10 – 15 triệu như iPad 2, iPad 4, … tới iPad Air 3, Mini 5, … cho khách hàng có thể lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm iPad tại : https://didongthongminh.vn/apple-ipad

Với một thương hiệu uy tín đã được rất nhiều khách hàng trên Toàn quốc đánh giá và công nhận, một sản phẩm iPad chất lượng đã được kiểm tra kỹ càng cùng chế độ bảo hành lâu dài, Di Động Thông Minh thực sự là địa điểm mua iPad uy tín, chất lượng. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm iPad tại Di Động Thông Minh, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay nhé.

DỊCH COVID: iPad Chạy Tít – Từ 2 triệu học Online

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm iPad với đủ các mức giá, giá rẻ từ 2 triệu tới hơn 10 triệu cũng có, vậy đâu là sản phẩm phù hợp với bạn ? Tham khảo bài viết “DỊCH COVID: iPad Chạy Tít – Từ 2 triệu học Online

iPad 2017 – Máy tính bảng đáng mua nhất để học online

iPad 2017 là một thiết bị có hiệu năng mạnh, đáp ứng tốt tất cả các tác vụ của người dùng, sử dụng mượt mà, ổn định, được Apple hỗ trợ lâu dài và có giá rất tốt. Nếu định mua một thiết bị hỗ trợ việc học Online ngay thời điểm này hay 1, 2 năm nữa thì iPad 2017 vẫn là một sự lựa chọn cực kỳ tốt. Bài đánh giá chi tiết : https://didongthongminh.vn/ban-tin-cong-nghe/ipad-2017-dang-mua-nhat-hoc-online

iPad 2 là máy tính bảng giá rẻ nhất hiện tại

iPad 2 có mức giá chỉ từ 1.350.000đ – Hỗ trợ học Online cực kỳ tốt và sử dụng ổn định các tác vụ cơ bản. Tham khảo chi tiết sản phẩm iPad 2 Cũ 16GB (Only Wifi)

Bài viết liên quan