Mua iPad cũ tại Di Động Thông Minh - 30 Ngày đổi trả - BH đến 12 tháng

04/03/2019

Hiện tại, Di Động Thông Minh đang phân phối rất nhiều mẫu sản phẩm iPad đã qua sử dụng, hệ thống luôn cam kết những mẫu iPad cũ đều là những sản phẩm nguyên bản, zin 100%, tuyệt đối không thay thế linh kiện và nói không với những sản phẩm chất lượng kém trôi nổi.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của iPad đã qua sử dụng cũng không khác gì iPad mới như:

  • Thời gian đổi trả lên tới 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • 12 tháng bảo hành phần cứng như máy mới

Ngoài ra, với hệ thống 16 Showroom trên toàn quốc và 5 trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ và Đà Nẵng thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm máy tính bảng iPad qua sử dụng tại DDTM với chất lượng cũng như hậu mãi tốt nhất

>>>>Xem thêm: iPad cũ giá rẻ, khuyến mại cực sock iPad Gen 5 Cũ giá cạnh tranh

1. Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm iPad cũ:

>> Các gói bảo hành đang áp dụng tại Di Động Thông Minh


Tại Di Động Thông Minh với các sản phẩm iPad nhập khẩu, hoặc các sản phẩm iPad cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định dCare. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn như dCare + hoặc dCare S, quý khách vui lòng ấn vào Chọn bảo hành như trên hình minh họa bên dưới:

 

2. Điều khoản bảo hành

  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (pin, sạc, cable, tai nghe): dCare: 30 ngày, dCare+: 60 ngày, dCareS: 90 ngày
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

3. Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với dCare, dCare+
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

iPad cũ nguyên bản tại Di Động Thông Minh tuyệt đối không cấn xước móp méo

 

3. Thông tin chi tiết các gói bảo hành dCare, dCare +, dCare Plus

>> Gói bảo hành dCare cơ bản

  • Với máy iPad cũ thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sau thời gian 30 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 21 ngày. Nếu quá 21 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

Chế độ bảo hành dCare phù hợp với đối tượng người dùng nào?

  • Chế độ bảo hành dCare là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này Di Động Thông Minh đưa ra chế độ dCare+ Bảo Hành Toàn Diện


>> Gói bảo hành dCare+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:

  • Với sản phẩm iPad cũ thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành dCare+

Chế độ bảo hành dCare+ phù hợp với đối tượng người dùng nào?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250.000vnđ – 450.000vnđ ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói dCare+ sẽ yên tâm sử dụng với thời gian bảo hành với máy cũ lên 12 tháng bao gồm tất cả các lỗi của nhà sản xuất.
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, bao da, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCare+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

>> Gói bảo hành dCareS , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành cả rơi móp, thời gian bảo hành 18 tháng.

  • Với sản phẩm iPad cũ thời gian bảo hành là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 45 ngày
  • Sau thời gian 45 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành dCare+, thì khách hàng được bảo hành dCareS miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành dCareS. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

Chế độ bảo hành dCareS sẽ phù hợp với đối tượng người dùng nào?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500.000vnđ – 800.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt và siêu tốc (bảo hành sản phẩm iPad cũ 15 tháng, đổi mới trong 45 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 7 ngày, bảo hành cả rơi móp). Đặc biệt với các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn so với thị trường .
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành dCareS.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCareS để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Di Động Thông Minh.

 

Bài viết liên quan