Mở hộp iPhone 7 Plus CPO- liệu có gì khác biệt so với bản Brandnew - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Cùng Di Động Thông Minh mở hộp iPhone 7 Plus CPO để xem ngoài mức giá dễ chịu so với mặt hàng brandnew, liệu Apple có làm điều gì khác biệt với sản phẩm này

iPhone 7 Plus CPO (Certified Pre-Owned) đang có mức giá cực kì dễ chịu so với mặt hàng mới Brandnew nên có khá nhiều người đang thắc mắc về chất lượng hoàn thiện máy cũng như phụ kiện đi kèm ra sao? Vậy các bạn hãy cùng Di Động Thông Minh mở hộp chiếc iPhone 7 Plus CPO để xem bên trong có gì đặc biệt so với bản Brandnew quen thuộc.

1. Hộp máy

Mặt trước: Mặt hàng iPhone 7 Plus CPO có vỏ hộp được thiết kế khác so với phiên bản brandnew. Máy vẫn nguyên seal hộp của nhà sản xuất, hộp máy có màu trắng và không được in hình sản phẩm ở mặt trước, thay vào đó ta chỉ có tên sản phẩm “iPHONE 7 PLUS” và ở dưới có ghi “Apple Certified Pre-Owned”

Mặt sau vô cùng đơn giản,bản CPO chỉ có duy nhất phần tem phía dưới ghi các thông số cơ bản. Cụ thể phiên bản trên tay mình là phiên bản đến từ thị trường Mỹ ( LL/A), bộ nhớ 128GB, màu Gold. Ngoài ra DĐTM con có thêm phiên bản màu vàng hồng rất phù hợp với các bạn nữ.

Mặt sau iPhone 7 Plus CPO

iPhone 7 Plus bản thương mại Brandnew

– Trước và sau khi mua máy, bạn cần check imei trên trang chủ Apple để kiểm tra tình trạng máy kích hoạt hay chưa, có đủ bảo hành 12 tháng của Apple hay không.

– Link check: https://checkcoverage.apple.com/

Dòng chứ “Please activate your iPhone” chứng tỏ máy bạn trong tình trạng chưa kích hoạt.

Như vậy, chúng ta thấy vỏ hộp phiên bản iPhone 7 Plus CPO được làm rất đơn giản không cầu kì như bản brandnew, chỉ có thêm dòng “Apple Certified Pre-Owned” ở mặt trước, còn các thông số cơ bản của máy vẫn được in đầy đủ.

2. Mở hộp kiểm tra phụ kiện và hình thức iPhone 7 Plus CPO hàng Mỹ

Mở hộp sản phẩm iPhone 7 Plus CPO chúng ta có bộ phụ kiện đi kèm đầy đủ  bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, sạc cáp lightning, tai nghe dây Earpods và một adapter 3,5mm.

    Có dung lượng pin cao 2900 mah nhưng Apple vẫn trang bị cục sạc với dòng ra 1A khiêm tốn.

Dây sạc được cuộn tròn gọn gàng

Tai nghe dây cổng lightning đặc trưng dòng iPhone 7/7 plus cùng adapter 3.5mm phía sau.

Điều cần biết đó chính là các phụ kiện iPhone 7 Plus CPO đều là chính hãng và zin 100% chưa qua sử dụng.

Lưu ý: Hiện tại trên thị trường có một số nơi bán iPhone 7 Plus CPO có giá rẻ hơn khá nhiều so với mặt bằng chung do có thể đã tráo đổi phụ kiện không còn là hằng chính hẵng. Vì vậy khi đi mua máy bạn cần kiểm tra kĩ và tham khảo lại chế độ bảo hành phụ kiện tại của hàng.

3. Kiểm tra hình thức của iPhone 7 Plus CPO

Do sản phẩm iPhone 7 Plus CPO đã được Apple cam kết chất lượng đảm bảo và được đóng gói theo quy chuẩn như một máy mới nên  khi mở hộp, ta thấy máy vẫn còn nguyên Seal mặt trước và sau.

Mặt trước máy đi kèm Camera selfe 7mpx,cụm cảm biến,dải loa và bên dưới là phím home truyền thống.

Mặt sau máy là sự quen thuộc với cụm camera kép 12mpx nhô lên khá cao và dải ăng ten đặc trưng của dòng iPhone 7 Plus.

Cuối cùng, sau khi mua hàng bạn nên kích hoạt máy và tiến hành kiểm tra các phần như màn hình,màu sắc cũng như loa ngoài,loa trong, các phụ kiện theo máy..v..v..

Đặc biệt, ngoài mua được dế cưng cao cấp nhất nhà Apple với giá hấp dẫn tại Di Động Thông Minh thì các bạn còn được tặng nhiều quà khuyến mại ưu đãi bao gồm:

– Tặng PDP ARUN 5600MAH cho 50 khách đặt hàng đầu tiên

– Miễn phí 6 lần DMH UltraShield trị giá 120.000 trong 1 năm

– Nâng cấp dCareS: 1 đổi 1 45 ngày,bảo hành cả rơi móp trong 18 tháng, tặng combo: cường lực 5D, ốp thời trang

– Trợ giá tai nghe Apple Earpod chính hãng giá 350.000, tai nghe 5S cao cấp 150.000đ

– Trợ giá PDP Xiaomi 16000mAh chỉ 500.000d

– Trợ giá PDP Xiaomi 10.000mAh Gen 2 (Sạc nhanh 2 chiều) chỉ 329.000đ

– Miễn phí tạo tài khoản Apple ID, cài game/ app bản quyền

Nếu các bạn muốn sở hữu ngay 1 em iPhone 7 Plus CPO của nhà Apple, có thể qua 1 trong 11 showroom của Di Động Thông Minh trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp hoặc liên hệ hotline 18006501 để đặt mua hàng online. Cám ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn mua hàng thành côngi!!!

Bài viết liên quan