Miễn phí vận chuyển - Di Động Thông Minh

04/03/2019

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ CÀI ĐẶT SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI KÈM THEO

1. MỤC ĐÍCH:

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng chưa có điều kiện đến mua hàng trực tiếp tại các showroom của didongthongminh.vn. Hệ thống áp dụng nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt. 

– Vận chuyển trong nội thành 

– Vận chuyển ra bến xe

– Vận chuyển qua các đơn vị chuyển phát nhanh (Viettel CPN) 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống didongthongminh.vn

2.2 Khu vực áp dụng:

– Trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Theo đó để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có thể mua được 1 sản phẩm với giá tốt nhất tại Di Động Thông Minh mà không mất thêm những chi phí phát sinh, hệ thống sẽ  ship hàng miễn trên toàn quốc với:

– Những đơn hàng mua Smartphone tại Di Động Thông Minh có giá trị trên 1.000.000đ

– Những đơn hàng mua phụ kiện, đồ chơi có giá trị trên 500.000đ

Với những trường hợp khách hàng gửi máy đổi trả trong thời hạn đổi mới 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất hoặc gửi máy để bảo hành sửa chữa, khách hàng sẽ chịu phí ship máy chiều gửi đi. Di Động Thông Minh sẽ chịu phí cước chiều gửi lại.

3. Hướng dẫn khách hàng nhận hàng & kiểm tra qua chuyển phát nhanh 

Để đảm bảo vận chuyển chính xác và an toàn nhất, hệ thống Di Động Thông Minh sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel

Ngay sau khi xác nhận giao dịch thành công, Di Động Thông Minh sẽ chuyển phát đơn hàng sang dịch vụ của Viettel và gửi lại cho khách hàng Mã Vận Đơn của đơn hàng

– Khách hàng truy cập https://viettelpost.com.vn/?tabid=208 để điền mã vận đơn vào ô Hành Trình Đường Thư. Khách hàng sẽ kiểm soát được lộ trình hàng về.  

– Nếu sau 2 ngày kể từ khi nhận được mã vận đơn, khách hàng chưa nhận được hàng vui lòng gọi số điện thoại hỗ trợ: 0462 757 393 máy lẻ 101. 

Bài viết liên quan