Meizu M6T siêu phẩm Camera kép, Màn hình thời thượng giá rẻ bất ngờ

04/03/2019

Như chúng ta đã biết trong thời gian vừa rồi thì Di Động Thông Minh đã chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng của Meizu Việt Nam. Và dCenter kết hợp cùng với Meizu Việt Nam đã hợp tác rất thành công đem những sản phẩm Meizu chính hãng phân phối tại Việt Nam đó là chiếc Meizu M5C và chiếc Meizu S 2018. Lần này Di Động Thông Minh sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn một sản phẩm vô cùng thú vị mà chắc chắn chúng ta sẽ phải giật mình với mức giá của sản phẩm và những gì mà sản phẩm mang lại. Đó chính là chiếc Meizu M6T chính hãng một chiếc điện thoại mới ra mắt của meizu ở phân khúc giá rẻ nhưng những gì chiếc điện thoại này mang lại là vô cùng tuyệt vời. Và ở bài viết này mình sẽ tìm hiểu chiếc Meizu M6T này để xem chiếc điện thoại này có những điểm gì đặc biệt.

 

Meizu M6T chính hãng vừa mới ra mắt

Thiết kế

Đầu tiên về mặt thiết kế thì phải nói đến chất lượng gia công của sản phẩm này. Các sản phẩm mà Meizu tạo ra luôn đem lại những ấn tượng vô cùng tốt về khả năng gia công hoàn thiện cực kỳ tốt của mình. Các kết nối cũng như độ liền mạch đều gần như là hoàn hảo như những thiết bị cao cấp vậy. Meizu M6T sử dụng cơ thể polycarbonate đầy màu sắc bao gồm vàng champagne, đá đen và màu đỏ san hô. Kích thước đo các phần của điện thoại là 152.3x73x84mm và nặng 145g. Chính vì thế việc cầm nắm Meizu M6T trong tay là vô cùng thoải mái và đơn giản. Chất liệu nhựa cũng giúp hạn chế việc bám vân tay ở mặt lưng thiết bị khi sử dụng. Nhìn tổng quan, thiết kế của smartphone này là hiện đại, trẻ trung và trông đẹp hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cá nhân mình thích thiết kế Meizu M6T hơn là Redmi 5 của Xiaomi.

Thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp

Ở mặt sau, Meizu M6T có trang bị camera kép được sắp xếp theo chiều dọc cân đối với đèn flash LED ở trên trợ sáng và cảm biến vân tay ở phía bên dưới. Đây có thể nói là một điểm cộng của sản phẩm. Các chi tiết đặt dọc tạo cảm giác cân đối và hoàn thiện.

Camera kép đặt dọc, cảm biến vân tay mặt lưng

Và một điểm đặc biệt nữa chính là lần này cảm biến vân tay của Meizu đã được đặt ở phía sau.Trong vài năm trước, những người đứng đầu Meizu vẫn chê thiết kế “dấu vân tay ở phía sau”. Chúng ta có thể thấy rằng, công ty chưa từng di chuyển dấu vân tay đi ra khỏi mặt trước ở mọi điện thoại từng phát hành. Tuy nhiên, Meizu dường như đã thay đổi suy nghĩ và công nhận thiết kế xu hướng cảm biến vân tay như hiện nay. Meizu M6T vừa ra mắt là điện thoại thông minh đầu tiên của hãng phá vỡ quy tắc khi đưa vân tay ra mặt sau. Trước đó, Meizu M6S hay Meizu E3 vẫn đều sử dụng cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Màn hình 18:9 thời thượng. Hiển thị tốt cả dưới trời nắng

Màn hình hiển thị của Meizu M6T khá lớn với kích thước 5.7 inch và độ phân giải HD+ 1440 x 720p, độ sáng đạt tới 282 ppi cung cấp chất lượng hiển thị khá tốt. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình trên Meizu M6T vẫn có thể hiển thị các nội dung rất rõ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời, màn hình IPS LCD đảm bảo màu sắc được cân đối hài hòa, không có hiện tượng bị nhạt hay hiển thị sai lệch. Một ưu điểm là tỷ lệ màn hình được Meizu sử dụng là 18:9 rất phù hợp với xu hướng hiện nay.Với tỉ lệ màn hình này, máy sẽ dài hơn giúp chúng ta cầm máy dễ hơn trong lòng bàn tay. Và đây cũng là một nguyên nhân vì muốn để không gian mặt trước tốt nhất cho người dùng nên Meizu đã di chuyển cụm cảm biến vân tay về phía sau máy.

Màn hình thời thượng

Cấu hình

Điểm antutu ấn tượng

Về thông số kỹ thuật, Meizu M6T được trang bị chip xử lý MediaTek MT6750. Cơ bản, con chip này được xếp ở mức cùng phân khúc với S450 của Qualcomm, tương tự như Xiaomi Redmi 5 với điểm Antutu vào khoảng 50.000 điểm nó vẫn đủ tốt để cung cấp hiệu suất xử lý ổn cho cho một thiết bị giá rẻ. Một số tựa game cũng như tác vụ cơ bản cũng sẽ không làm khó được thiết bị này. Nhưng với cấu hình vừa phải thì bạn cũng nên cân nhắc giải trí với những tựa game và ứng dụng nhẹ nhàng. Điện thoại sẽ có 3 phiên bản có sẵn gồm: 3GB RAM + 32GB lưu trữ / 4GB RAM + 32GB lưu trữ / 4GB RAM + 64GB lưu trữ. Bên trong, điện thoại có một pin 3.300mAh với sạc 5V 1.5A – không phải là sạc nhanh, nhưng đủ tốt dành cho một thiết bị giá rẻ.  Bạn có thể thoải mái sử dụng Pin trong vòng một ngày mà không phải lo lắng chiếc điện thoại yêu quý của mình từ bỏ cuộc chơi quá sớm đâu. Máy đang chạy trên phiên bản Android 7.0 Nougat.

Chơi game trên Meizu M6T

Camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp.

Và chắc chắn rồi camera sẽ là một điểm cộng trên chiếc Meizu M6T. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Meizu M6T vẫn được trang bị cụm camera kép phía sau với độ phân giải 13MP f/2.2 + 2MP f/2.4. Và tất nhiên, camera Meizu M6T cũng có chế độ chụp chân dung với khả năng làm mờ hậu cảnh, tạo hiệu ứng độ sâu trường. Camera chính có tốc độ lấy nét rất nhanh và chính xác cùng nhiều chế độ chụp khác nhau. Các bức ảnh mà Meizu M6T chụp có chất lượng cao sắc nét, chụp đẹp và tự nhiên hơn không hề thua kém các sản phẩm ở mức giá tầm trung.

Hệ thống camera kép ấn tượng

Và hiện tại trên thị trường cũng có một số thiết bị giá rẻ khác của Xiaomi có camera kép như chiếc Xiaomi redmi 6. Nhưng nễu xét về khả năng hoàn thiện của sản phẩm cũng như chất lượng ảnh thì vẫn còn thua kém khá nhiều chiếc Meizu M6T

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP f/2.0 với thuật toán làm đẹp ArcSoft hiện đại nhất của Meizu. Chắc chắn với camera trước này sẽ đem lại cho bạn những bức hình thực sự ấn tượng. Với camera này, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cũng xuất hiện trên M6T.

Tính năng nổi trội

Điểm nổi bật khác của Meizu M6T là sự hiện diện của nút Super mBack giúp kiểm soát mọi thứ trong lòng bàn tay. Nó không thực sự là một nút vật lý, nhưng nút này có thể giúp bạn có được tất cả các hành động điều hướng cơ bản. Lần đầu tiên xuất hiện trên Meizu M6S, bây giờ nó có mặt trên hầu như tất cả các điện thoại gần đây của công ty. Cùng với hệ điều hành FlymeOS vô cùng mượt mà sẽ đem lại những trải nhiệm tốt nhất.

Super mBack tiện dụng

Mức giá rẻ bất ngờ

Và chắc rồi mức giá của chiếc Meizu M6T chính là một điểm vô cùng đáng chú ý của sản phẩm. Khi mức giá của chiếc Meizu M6T là quà tốt so với những gì mà nó mang lại các bạn chỉ phải bỏ ra 3190k tại Di Động Thông Minh là đã có thể sở hữu được một sản phẩm chính hãng thời thượng có thiết kế camera kép, màn hình 18:9 vô cùng đẹp mắt và sang trọng mà các thiết bị khác trong tầm giá khó mà theo được. Hiện tại Di Động Thông Minh tự hào là đơn vị phân phối độc quyền bán Meizu M6T chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở bất kì đâu. Máy bán ra được bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới trong 15 ngày đầu tiên nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để mua Meizu M6T, các bạn có thể liên hệ tổng đài 18006501 hoặc tới trực tiếp các cửa hàng, tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm cũng như được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này.

 

Bài viết liên quan