Meizu M6s tiểu thuyết về sự ra đời của chiến tướng thời loạn

04/03/2019

Vào những năm 18 của thế kỉ 21 khi mà Smartphone và internet ngày càng lên ngôi ở thế giới hiện đại. Lúc này những chiếc điện thoại truyền thống hay những tờ báo giấy, thông tin trên loa phường không còn được phổ cập nữa, mà thay vào đó là những trang báo mạng, những chiếc smartphone với thiết kế cực kì tinh tế và tương lai. Nó đã tạo ra một cuộc cách mạng công nghệ có lẽ là lớn nhất trong lịch sử loài người tính đến thời điểm hiện tại..

Nổ phát súng đầu tiên 

Vào ngày 9/1/2007. Apple một thương hiệu lớn có trụ sở chính tại Mỹ. đã chính thức cho ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Bên cạnh tính năng của một máy điện thoại thông thường (hoạt động trên bốn băng tần GSM và EDGE), iPhone còn được trang bị màn hình cảm ứng, hệ điều hành IOS cực kì mượt mà, máy chụp hình, khả năng chơi nhạc và chiếu phim trình duyệt web. Vượt xa công nghệ của những chiếc điện thoại bàn phím lúc bấy giờ.

Iphone XS Một trong những sản phẩm mới nhất của Apple

Những ông lớn vào cuộc

Sau sự kiện đó đã có rất nhiều thương hiệu lớn, các tập đoàn bậc nhất thế giới tham gia vào cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt này.

Tại thời điểm mùa Thu năm 2008, Google đã cho ra mắt nền tảng Android mã nguồn mở đầu tiên trên nền Linux với nhiều cải tiến mang tính cách mạng để tạo ra một chuẩn mực chung cho tất cả các thiết bị di động. Sự kiện trọng đại này được đánh dấu bằng sự ra mắt của HTC T-Mobile G1 (hay còn gọi là HTC Dream), chiếc smartphone đầu tiên chạy Android phiên bản thương mại này.

Hệ điều hành Android

Sau đó là những ông lớn như Samsung với thương hiệu Samsung Galaxy mà đã phát triển cực kì mạnh đến tận bây giờ, Sony với xperia, LG……

Mỗi sản phẩm đều có một linh hồn riêng, một nét đặc trưng riêng mà các hãng đã tích hợp vào chúng như những đứa con thân thuwong của mình vậy

Sự xuất hiện của Meizu

Meizu được thành lập vào năm 2003. Ban đầu là nhà sản xuất máy MP3, Meizu phát hành máy MP4 đầu tiên năm 2006. Máy MP4 đáng chú ý nhất của họ là M6 Mini Player, được giới thiệu bởi Dane-Elec ở bên ngoài Trung Quốc.

Tháng 4/2007, Meizu chính thức tham gia vào thị trường smartphone và phát hành chiếc Meizu M8, thu hút nhiều người đến xếp hàng trước cửa hàng của Meizu. Meizu M8 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, hiệu suất của nó và giá thành hấp dẫn. Hơn nữa, nó là một trong những điện thoại đầu tiên có màn hình cảm ứng điện dung và chạy trên hệ điều hành Mymobile, dựa trên Microsoft Windows CE 6.0. Lúc này thương hiệu Meizu chưa được nhiều khách hàng ngoài Trung Quốc biết đến.

Trong ngày 1/1/2011, công ty phát hành Meizu M9, chiếc smartphone đầu tiên của họ dựa trên Android

Năm 2011 Meizu khai trương chi nhánh đầu tiên của họ ở Hong Kong ngoài Trung Quốc . Vào năm sau, họ khai trương chi nhánh tại Nga.

Meizu MX được ra mắt vào 1/1/2012, đúng một năm sau M9. Đây là smartphone đầu tiên của Meizu chạy hệ điều hành Flyme OS của họ, một bản chỉnh sửa sâu của Android. nó cũng là điện thoại Meizu được giới thiệu bên ngoài Trung Quốc, được phát hành tại Hồng Kong cùng thời điểm. Một phiên bản lõi tứ của Meizu MX được phát hành vào tháng 6/2012.

Sau nhiều năm phát triển, Với nhiều thành bại trên chiến trường.Vào tháng 1/2018 khi mà tuyết còn rơi trắng thường châu, khi mà U23 Việt Nam đang làm nên lịch sử tại đó thì Meizu cũng đã tạo nên lịch sử. họ cho thế giới thấy mình xứng đáng là một trong 10 hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới bằng việc cho ra mắt một mẫu flaship cực kì tinh tú, mang những trên mình tất cả những tinh hoa mà Meizu đã gây dựng trong suốt hơn 10 năm.

Meizu M6s Thời thế tạo anh hùng

Ở thời tam quốc. Khi mà nhà hán mất đất nước loạn lạc. Nhưng cũng chính vì thế mà đã tạo ra rất nhiều anh hùng có thể kể qua vài cái tên như: Tào Tháo, Lưu bị, Gia cát lượng, Tôn Quyền v.v…. Những anh hùng đã tạo nên mộ thời oanh liệt cho đất nước trung quốc và vẫn được vang sử sách đến tận ngày hôm nay.

Ở thời nay cũng vậy. Nếu lấy thương hiệu Meizu mang ra so sánh với Samsung hay Apple thì chẳng khác gì so một ánh đèn mờ với mặt trời vậy. Nhưng không phải vì thế mà Meizu ko thể đứng lên và tạo ra đế chế smartphone riêng cho mình được

Vào tháng 1/2018 Meizu chính thức cho ra mắt Meizu M6s. Như một chiến tướng xuất hiện trong thời loạn. Meizu M6s đã tạo lên cơn địa chấn cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thanh thoát nhưng lại có khí chất của một đấng anh hùng, Màn hình 18:9, cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá cùng với tinh hoa từ Flyme OS khiến cho Meizu M6s có khả năng xử lý mượt mà nhanh nhạy như Triệu Tử Long ”tả đột hữu xông” cứu ấu chúa giữa vạn quân tào.

Camera 16 MP cùng với Pin 3000 có thể nói chẳng khác gì ” Phụng thiên hỏa kích” và ” ngựa xích thố” của lữ bố vậy

M6s đã giúp Meizu đánh nam dẹp bắc hạ gục tất cả các sản phầm ở phân khúc tầm trung trong thị trường. Để lại trong tâm thức của khách hàng về một chiến tướng M6s oai phong lẫm liệt. Về một thương hiệu Meizu lớn mạnh.

Bài viết liên quan