Kinh nghiệm chọn địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Thực trạng cho chúng ta thấy thì “một người hư, vạn chỗ sửa”, việc lựa chọn được một đơn vị uy tín để sửa chữa uy tín là tương đối khó khăn, lựa chọn được đơn vị sửa chữa uy tín để sửa chữa xong máy vẫn hoạt động tốt đôi khi còn quan trọng hơn cả chọn địa chỉ mua hàng. Vậy người dùng cần quan tâm đến tiêu chí nào để lựa chọn được một đơn vị uy tín.

Tay nghề thợ sửa chữa

Sửa chữa điện thoại nói chung là công việc không hề đơn giản. Đây là công viêc khá phức tạp đòi độ chính xác cao, kinh nghiệm, sự cẩn thận, tỉ mẩn và phải là một người có tâm với nghề. Vậy để tìm được những thợ sửa có tay nghề tốt, người dùng nên tìm đến những cửa hàng điện thoại có lịch sử hoạt động nhiều năm trên thị trường, đã khẳng định được sự uy tín, tin dùng của khách hàng. Nơi đây đã có bề dày hoạt động thường sẽ có những kĩ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ tốt.

Chính sách bảo hành

Một chính sách tốt là việc bảo hành các sản phẩm sau khi sửa chữa phải nhất từ 1-12 tháng, có những lỗi bảo hành lên đến 12 tháng tùy thuộc vào lỗi, khi lỗi quay lại không bị cửa hàng chiêu trò, né tránh trách nhiệm.

Có khá nhiều cửa hàng có chế độ bảo hành “bao test” từ 3-7 ngày, có nghĩa là trong khoảng thời gian từ 3-7 ngày đầu sau khi sửa chữa xong nếu máy xảy ra lỗi cửa hàng sẽ đồng ý sửa lại không tính phí còn ngoài 7 ngày thì cửa hàng sẽ không còn trách nhiêm gì hết. Đây là một chính sách được cho là không tốt vì phần nào đó gây khó khăn cho người sử dụng vì thời gian bảo hành quá ngắn, chưa có đủ thời gian test lại máy không yên tâm khi sử dụng.

Yếu tố về giá cả

Giá cả phải phụ thuộc vào rất nhiều chất lượng dịch vụ, tay nghề của người thợ và chính sách bảo hành nơi sửa chữa. Thực tế trên thị trường bạn muốn sửa giá nào cũng có nhưng sau khi sửa xong chất lượng ra sao, linh phụ kiện thay thế có chính hãng không, có bị tráo đổi đồ không thì chưa ai dám chắc. Chúng ta thường nói vui với nhau rằng “tốt thì không rẻ, mà rẻ thì chưa chắc đã đã tốt” vậy nên mức giá hợp lý và cửa hàng hoạt động nhiều năm có uy tín sẽ ưu tiên hơn khi lựa chọn.

Khách hàng sau khi tham khảo về uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại sẽ đưa ra cho mình được quyết định đúng đắn để yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm, sau khi sửa chữa mà vẫn đảm bảo yếu tố giá cả hợp lý, chính sách bảo hành tốt.

Trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Có quy mô phân bố các trung tâm sửa chữa rộng rãi cũng là một yếu tố tương đối quan trọng mà chúng ta cũng cần lưu ý, khi chọn nơi sử dụng dịch vụ sửa chữa thường thì những đơn vị hoạt động có nhiều cơ sở trên toàn quốc sẽ đáng lựa chọn hơn.

Điểm lợi thế của những đơn vị có các trung tâm sửa chữa trên toàn quốc là nếu sửa chữa ở Hà Nội xong đi công tác mà 2 tháng sau có vấn đề gì chúng ta vẫn có thể ghé qua các trung tâm của đơn vị đó tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để được kiểm tra khắc phục lỗi, không phải phải chịu cảnh máy vừa sửa còn bảo hành mà phải đem ra đơn vị bên ngoài sửa chữa gây tốn kém chi phí.

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
Chúng tôi “Trao giá trị và nhận lại niềm tin”

Bài viết liên quan