Khai trương giá sốc, cơn lốc quà tặng 75 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội

04/03/2019

Di Động Thông Minh là hệ thống có 6 năm kinh nghiệm kinh doanh các thiết bị công nghệ chính hãng với 16 Showroom + 4 trung tâm bảo hành lớn trên toàn quốc. Năm 2018 với xứ mệnh tiếp tục mang đến cho khách hàng thủ đô Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, Showroom thứ 17 Di Động Thông Minh tại 75 Ngã 3 Quảng Oai, TT Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội sẽ được khai trương vào đúng 08h sáng chủ nhật 07/10/2018, đến với chương trình khai trương khách hàng sẽ có cơ hội:

  • Vòng quay may mắn, nhận được quà trong ngày khai trương
  • Phổ cập điện thoại phổ thông 2 sim, pin trâu, đèn Pin siêu sáng chỉ 299.000vnđ
  • Cơ hội mua iPhone SE quốc tế cũ, nguyên bản giá 990.000vnđ
  • Bốc thăm Xiaomi Mi Band 3 miễn phí
  • Thay Pin iPhone miễn phí
  • Chương trình đổi sạc cable cũ lấy sạc cable chính hãng mới miễn phí

1. Di Động Thông Minh chọn Ba Vì, miền đất địa linh nhân kiệt là nơi đặt chân tiếp theo

Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60 km về phía Tây Bắc, Ba Vì là vùng đất địa linh, nhân kiệt, có truyền thống văn hoá lâu đời, độc đáo với huyền thoại Sơn Tinh – Thủy Tinh, bản anh hùng ca hùng tráng nhất về sức mạnh Việt Nam, hay vị thần được ngưỡng kính trong tâm thức ngàn đời người dân đất Việt – Đệ Nhất Phúc Thần Tản Viên. Ba Vì có nhiều di tích lịch sử – văn hoá có giá trị, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp như: Ao Vua, Khoang Xanh – Suối Tiên, Hồ Tiên Sa, Thiên Sơn – Suối  Ngà, Khu du lịch Tản Đà, Thác Đa, Hồ Suối Hai, Hồ Cẩm Quỳ, Rừng nguyên sinh Bằng Tạ – Đầm Long, Đồi cò Ngọc Nhị…

Showroom thứ 17 của Di Động Thông Minh tại địa chỉ 75 Ngã 3 Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, nơi tập trung nhiều trường học, các công trình trụ sở kinh tế, văn hoá huyện Ba Vì. Showroom mới được khai trương, quản lý bởi anh Nguyễn Bảo Lâm, 1 trong những người con ưu tú đất Châu Sơn, Ba Vì luôn mong muốn mang đến cho những người dân quê hương mình những sản phẩm công nghệ tốt nhất, giá hợp lý nhất. Di Động Thông Minh Quảng Oai nằm trên Quốc Lộ 32, tuyến giao thông huyết mạch kết nối giữa các trung tâm kinh tế lớn khu vực phía Bắc như: Phú Thọ, Lai Châu, Yên Bái với thủ đô Hà Nội, vì vậy Showroom mới tại Ba Vì sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu công nghệ tại những khu vực lân cận mà không cần phải đến trực tiếp Hà Nội.

Khi đến với Ba Vì, Di Động Thông Minh sẽ mang tới cho quý khách sẽ được trải nghiệm không gian tinh tế, hiện đại mà gần gũi. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh mang công nghệ về gần với mọi người với một mức giá hợp lý – nhưng buộc phải chuyên nghiệp và tận tình trọn đời.

  • Di Động Thông Minh phân phối số 1 các sản phẩm Xiaomi chính hãng cấu hình cao, giá rẻ nhất, là đối tác chiến lược của DigiWorld dành cho các bạn học sinh sinh viên, công nhân…
  • Phân phối các sản phẩm cao cấp Apple: iPhone, iPad chất lượng khắt khe với mức giá hợp lý có thể dễ dàng tiếp cận mọi khách hàng bình dân
  • Nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng có mức giá hợp lý hơn rất nhiều bởi tối ưu chi phí hệ thống và là đối tác toàn diện của những hãng điện thoại hàng đầu Samsung, Oppo, Meizu tại Việt Nam.
  • Trung tâm sửa chữa phần cứng iPhone, iPad, Smartphone tại Ba Vì
  • Showroom 75 Quảng Oai, Ba Vì với không gian rộng rãi, bàn trải nghiệm các Smartphone mới nhất, nhân viên cởi mở nhiệt tình, thân thiện

Hình ảnh Showroom thứ 17 của DĐTM tại 75 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội

Trân trọng kính mời quý đối tác, những khách hàng thân thuộc cùng tham gia sự kiện khai trương Showroom thứ 17 của Di Động Thông Minh với rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại đặc biệt.

2. Phổ cập điện thoại phổ thông 2 sim, pin trâu chỉ 190.000vnđ, Smartphone Nhật chống nước chỉ 299.000vnđ

Trong ngày khai trương, Di Động Thông Minh Ba Vì sẽ mang đến cho khách hàng nơi đây nhiều sản phẩm Ngon Bổ Rẻ với mức giá bình dân, với mong muốn ai cũng có thể sở hữu được điện thoại thậm chí là cả những Smartphone thông minh với mức giá rẻ nhất.

>> Điện thọai phổ thông phím bấm nghe nhạc, 2 sim, đèn Pin Masstel IZI 106 chính hãng giá chỉ: 190.000vnđ

>> Điện thọai cho người lớn tuổi, pin cực trâu, bàn phím bấm cực dễ Masstel Fami 12 chính hãng giá chỉ: 390.000vnđ

>> Phổ cập Smartphone Nhật Bản chống nước, cảm ứng, camera 8MP, xem phim nghe nhạc  giá chỉ: 299.000vnđ

3. Mở bán iPhone SE cũ nguyên bản 990.000vnđ, Vòng quay may mắn tham gia là có quà.

Trong ngày khai trương 07/10/2018, Di Động Thông Minh sẽ dành nhiều suất ưu đãi 17 suất mua iPhone SE quốc tế cũ, nguyên bản với giá cực sốc chỉ 990.000vnđ. Tất cả khách hàng đến mua hoặc thăm quan đều có cơ hội mua chiếc iPhone SE này. Theo đó khách hàng tham dự sẽ có cơ hội quay vòng quay may mắn từ 08h-09h ngày 07/10/2018 để có thể nhận được những ưu đãi sau:

  • 17 suất mua iPhone SE quốc tế cũ giá chỉ 990.000vnđ
  • Tặng tay cầm GamePad chơi game
  • Tặng gậy chụp ảnh Selfie
  • Móc khoá thời trang + Joystick chơi game
  • Tặng tai nghe iPhone cao cấp

(Lưu ý 100% khách tham gia có quà khi tham gia quay vòng may mắn, và giải thưởng lớn nhất chính là mua iPhone SE giá 990.000vnđ)

4. Bốc thăm trúng thưởng 3 Mi Band 3 miễn phí

Duy nhất trong ngày 07/10/2018, tất cả khách mua hàng và khách tham quan tại Showroom 75 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội đều nhận được phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng 3 chiếc Mi Band 3 (Mỗi vòng đeo tay trị gía 699K) vào lúc 18h00 cùng ngày

Bài viết liên quan