iPhone 6S Plus là mẫu iPhone còn đáng mua hơn cả iPhone 8

04/03/2019

iPhone 6S Plus là mẫu iPhone còn đáng mua hơn cả iPhone 8

Ở thời điểm hiện tại nếu muốn chọn mua 1 chiếc iPhone đời cũ, 6S Plus vẫn là mẫu iPhone đáng được lưu tâm vì nó vẫn còn được sản xuất và có giá chỉ khoảng hơn 6,5 triệu đồng với máy iPhone 6S Plus cũ tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu tại sao iPhone 6S Plus vẫn là sản phẩm đáng lựa chọn tại thời điểm này hơn iPhone 8.

Đây là mẫu iPhone còn đáng mua hơn cả iPhone 8

1. Nhiều màu sắc lựa chọn

Trong khi iPhone 8 chỉ có màu bạc, vàng đồng và xám thì iPhone 6S Plus có đến 4 lựa chọn màu: bạc, vàng đồng, xám và vàng hồng.

 

2. Thiết kế bên ngoài

iPhone 6S Plus có một thiết kế quen thuộc của iPhone mấy năm gần đây. Thiết kế này còn có những nét tương đồng với iPhone 8: viền máy giống nhau, các góc bo tròn giống nhau, kích cỡ màn hình và độ phân giải cũng giống nhau.

iPhone 6S plus có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, bền bỉ

3. Mặt lưng bền bỉ

Với mặt lưng bằng kính, iPhone 8 sẽ cực kỳ dễ vỡ giống như iPhone 4 và 4S nếu chẳng may bị rơi còn mặt lưng iPhone 6S Plus được làm bằng nhôm nguyên khối nên cùng lắm chỉ bị móp mà thôi.

 

4. Tốc độ sạc

iPhone 8 được bán kèm cùng một cục sạc như iPhone 6S, tức là nếu cùng dùng cục sạc này, cả 2 mẫu iPhone trên đều có tốc độ sạc như nhau. Mặc dù iPhone 8 có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây nhưng bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho những thiết bị sạc này.

Hiệu năng iPhone 6S Plus mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hiện nay

5. Tốc độ xử lý

iPhone 6S Plus được trang bị chip xử lý Apple A9, và tới thời điểm hiện tại, con chip này vẫn có hiệu năng rất tốt. Tốc độ chạy ứng dụng trên 6S Plus có thể bị trễ đôi chút so với iPhone 8, nhưng độ trễ này cũng chỉ là 0.5 – 1 giây, với các tác vụ bình thường rất khó để có thể nhận ra sự khác biệt này.

 

6. Jack âm thanh 3.5

Jack âm thanh 3.5 là cực kỳ hữu dụng nếu bạn muốn sử dụng nhiều loại tai nghe khác không phải của Apple. Mặc dù Apple đã bỏ qua jack âm thanh quý giá này từ đời iPhone 7 nhưng hiện tại nó vẫn khá hữu dụng.

iPhone 6S Plus với Jack âm thanh 3.5 tiện dụng

7. Màn hình

Màn hình iPhone 6S Plus vẫn rất đẹp, với độ nét và độ phân giải tương tự iPhone 8. Xét về màu sắc, màn hình iPhone 6S Plus cũng không có gì để phàn nàn nếu bạn lướt web, sử dụng các ứng dụng bình thường. Ngoài ra, iPhone 6S Plus có màn hình 5.5 inch, lớn hơn màn 4.7 inch trên iPhone 8 cho không gian xem và trải nghiệm rộng rãi hơn.

9. Cập nhật hệ điều hành

Với 6S Plus, bạn vẫn có thể cập nhật lên iOS phiên bản mới nhất như iPhone 8. Có thể nó sẽ thiếu một vài tính năng hấp dẫn như chế độ chụp ảnh chân dung, Animoji… nhưng nhìn chung, trải nghiệm iOS trên iPhone 6S Plus vẫn rất ổn.

Tại Di Động Thông Minh, iPhone 6S Plus cũ có giá chỉ từ 6,5 triệu đồng cùng chế độ bảo hành mặc định 12 tháng và 30 ngày đổi trả. Để có thể mua iPhone 6S Plus cũ, các bạn có thể tới trực tiếp 20 showroom của Di Động Thông Minh trên toàn quốc. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết liên quan