iPhone 13 được thiết kế lại loa thoại, tai thỏ nhỏ hơn

03/09/2021

- Trần Quang Cường

Trong một chương trình có tên The Signal trên ứng dụng Apple TV+ nhiều người xem đã phát hiện ra một nhân vật trong phim đang sử dụng một chiếc điện thoại iPhone gần như không có tai thỏ và viền có vẻ rất mỏng.

Giao diện xuất hiện trên điện thoại cho thấy là iOS nhưng không lý giải được nó là máy gì và vì sao không có tai thỏ. Mặt sau là cụm camera đặt dọc, khung viền tương tự như iPhone 12.

Được biết rằng Ted Lasso là một chương trình truyền hình do chính Apple sản xuất, có khi nào đây là một pha marketing cho dòng sản phẩm iPhone 13 sắp ra mắt. Thực sự liệu đó có phải là do Apple cố tình hé lộ cho người dùng biết trước không ?

Ngoài ra cũng có nhiều hình ảnh về phụ kiện của iPhone 13 cho thấy đã có sự thay đổi về cụm cảm biến FaceID cũng như phần loa thoại được làm nhỏ hơn và đưa sát lên phần khung viền của máy đồng thời dài hơn loa thoại cũ. Điều đó cho thấy phần tai thỏ sẽ thay đổi và nhỏ hơn thế hệ cũ.

Mới đây cũng rò rỉ thêm một số hình ảnh được cho là miếng dán cường lực iPhone 13, thiết kế đã thay đổi, phần loa thoại khuyết một chút có vẻ như trùng với giả thuyết loa được đặt sát vào viền của máy. Nếu sự thực đúng là như vậy thì đó là tín hiệu tốt vì Apple đã sử dụng tai thỏ từ khi iPhone X ra mắt cho đến nay.

 



Với việc làm cho màn hình lớn ra, khu vực chứa FaceID, cam trước và loa nhỏ lại thì có lẽ là thay đổi lớn nhất của Apple trong nhiều năm gần đây bên cạnh việc vuông hoá điện thoại từ năm ngoái. 

Bài viết liên quan