Hướng dẫn jailbreak iPhone, iPad iOS 11.2 - 11.3.1 bằng 3uTools

04/03/2019

Hướng dẫn jailbreak iPhone, iPad iOS 11.2 – 11.3.1 bằng 3uTools || didongthongminh.vn

Jailbreak là gì?
Jailbreak là hành động thay đổi phần mềm của iPhone (hoặc iPad) để loại bỏ những giới hạn đặt ra bởi Apple. Nguyên tắc giới hạn là phần mềm chỉ có thể được cài từ App Store. Với một điện thoại được Jailbreak, bạn có thể cài phần mềm từ dối thủ của Apple Store, và đồng thời tự tay xử lý các nội dung tải về trên mạng.
Jailbreak khác với Unlock. iPhone được bán cùng hợp đồng nhà mạng thường bị khóa chỉ cho sử dụng nhà mạng bán máy đó. Có nghĩa là bạn mua iPhone của Sprint thì phải dùng sim của Sprint. iPhone này bị khóa vào nhà mạng đó. Mở khóa iPhone khiến máy hoạt động như phiên bản quốc tế. Nhưng bạn vẫn sử dụng phần mềm iOS mặc định, và bị giới hạn bởi Apple. (Unlock có thể hiểu là cố ý gian lận hợp đồng điện thoại. )

5 lý do nên jailbreak iPhone
Đây là điện thoại của bạn!
Bạn nên có quyền làm những gì bạn muốn với nó.
Bạn có thể tải phần mềm từ bất cứ đâu, chứ không chỉ là từ App Store.
Bạn có thể dùng phần mềm thay thế cho ứng dụng mặc định trong iOS, đa phần chúng đều có nhiều chức năng hơn.
Bạn có thể tùy biến giao diện và trải nghiệm cho phù hợp với cá tính, hơn là mắc kẹt với sự bó buộc của iOS.

  • Máy tính cài iTunes và 3uTools.

iTunes download: https://www.apple.com/vn/itunes/download/

3uTools download: https://www.3u.com/

  • Chắc chắn là bạn đã backup dữ liệu trước khi tiến hành jailbreak.

Bước 1: Kết nối điện thoại với máy tính, mở 3uTools lên, chọn đến Flash & JB -> Jailbreak -> iOS 11.2 – 11.3.1 Jailbreak.

Bước 2: Trên thiết bị của bạn chọn SettingsGeneral > Profiles & Device Management  (Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị), chọn trust (tin cậy) ứng dụng Electra.

Bước 3: Mở app Electra Chọn vào nút Jailbreak để bắt đầu quá trình jailbreak. Nếu Bạn không muốn cài đặt sẵn các tweaks kèm theo thì Bạn tắt tùy chọn nó đi.

Bước 4: Thiết bị của Bạn sẽ khởi động lại. Khi khởi động xong Bạn vào ứng dụng Electra và nhấp chọn vào nút Jailbreak 1 lần nữa. Sau đó sẽ có 1 thông báo APFS Snapshot created Bạn chỉ cần nhấp vào Continue Jailbreak.

Electra sẽ cài Cydia và thông báo là OpenSSH đang chạy. Bấm chọn vào nút Exit để hoàn thành quá trình jailbreak!

 

Như vậy là các bạn đã jailbreak được thiết bị của mình rồi đó. Giờ thì add sources và cài các tweaks yêu thích của mình thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Mọi vấn đề thắc mắc trong quá trình thực hiện các bạn có thể liên hệ hotline miễn phí số 1800.6501 – (8:00–21:30) để được bộ phận kĩ thuật giải đáp hoặc ấn like và inbox Fanpage Dcare.vn – Trung Tâm Bảo Hành Di Động Thông Minh  để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan