Hướng dẫn backup danh bạ trực tiếp trên iOS - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Danh bạ là thông tin lưu trữ cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ ai sử dụng điện thoại. Với các thiết bị iOS thì việc sao lưu danh bạ ngay trong mục danh bạ của thiết bị là điều không thể.

Không giống như các thiết bị Android, việc chúng ta backup(sao lưu) danh bạ ngay trên thiết bị là một điều vô cùng đơn giản vì chức năng này có sẵn trong menu danh bạ của hệ diều hành. Còn với người dùng iOS thì ngược lại, vậy làm thế nào để có thể sao lưu danh bạ trên iPhone, iPad một cách đơn giản và nhanh nhất. Mà không phải lúc nào bạn cũng có sẵn một chiếc máy tính ở bên cạnh để thực hiện điều này.

Hôm nay didongthongminh.vn sẽ hướng dẫn các bạn backup danh bạ trực tiếp trên iPhone, iPad của các bạn nhé.

 

Mặc dù trên Appstore có khá nhiều ứng dụng phục vụ cho việc sao lưu danh bạ trên iPhone, tuy nhiên tại bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng My Contact Backups. Theo như trải nghiệm của mình và đánh giá của nhiều người dùng thì ứng dụng này hoạt động vô cùng tốt cho việc sao lưu danh bạ trên iOS.

  • Sau khi tải về Contact Backups trên Appstore. Mở ứng dụng lên và chọn OK để cấp quyền truy cập Danh bạ cho ứng dụng.

  • Bấm vào Backup để tiến hành backup (sao lưu) danh bạ

  • Bấm vào Email để gửi bản backup (sao lưu) danh bạ tới email của bạn.

  • Điền email của bạn vào dòng To: rồi bấm Send để gửi danh bạ tới email của bạn.

 

Chúc các bạn thành công!

Bạn muốn sữa chữa điện thoại, thay màn hình, ép kính, làm đẹp điện thoại hãy đến với chúng tôi: Like để cập nhật thông tin sớm nhất.

Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể liên lạc đến các chi nhánh DDTM trên toàn quốc hoặc liên lạc trực tiếp đến hotline 18006501 để được kỹ thuật hỗ trợ.

Bài viết liên quan