HP Slate 6 Voice tab, phablet thiết kế đẹp, cấu hình chuẩn - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Cuối năm 2013 và đầu năm 2014 được coi là khoảng thời gian quan trọng khẳng định sự nở rộ của trào lưu điện thoại màn hình siêu lớn với hàng loạt những mẫu phablet của các đại gia lớn như Sony với Sony Z Ultra, Nokia với Nokia Lumia 1520, Samsung Galaxy S3 của Samsung …. Còn nhớ khi mới ra mắt , thiết bị di động này đã bị giới công nghệ chê bai khá nhiều vì e ngại kích thước của nó sẽ làm cho người dùng cảm thấy bất tiện. Tuy nhiên, phablet đã và đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của nó trong lòng các tín đồ công nghệ, và tất nhiên nhu cầu có cho mình một chiếc phablet đối với người dùng có túi tiền eo hẹp cũng đã tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, những nhà sản xuất cũng đã cho thấy sự quan tâm của mình tới nhóm khách hàng này vớ việc đầu tư phát triển những dòng phablet tầm trung với cấu hình tốt và giá cả hợp lý. Và hôm nay Di động thông minh sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm như vậy, chiếc Slate 6 Voice tab của HP.

Thiết kế:

Mặt trước của máy thiết kế khá cân đối và đẹp với điểm nhấn là hai phần trên và dưới của màn hình là hai dải loa được thiết kế cho người dùng cảm giác khá giống với các sản phẩm của HTC. Hai dải loa ở hai đầu trên và dưới màn hình cho ra âm thanh Stereo hỗ trợ  xem phim khi xoay ngang màn hình sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Nghe thử qua về chất lượng và độ lớn thì cũng bình thường, nếu so với chiếc HTC One Max cùng kích thước màn hình cùng thiết kế loa thì One Max cho âm thanh to hơn và hay hơn.

Mặt trước của máy thiết kế khá cân đối và đẹp mắt

Sườn máy được bo tròn và được mạ vàng nhìn khá ấn tượng và chắc chắn. Bên cạnh phải, phía trên là nút khóa/mở màn hình đối xứng ở cạnh trái là nút tăng/giảm âm lượng. Đó là hai nút cứng duy nhất trên máy. Ở cạnh dưới của máy chúng ta có mic thoại và cạnh trên thì có lỗ cắm tai nghe 3,5mm và lỗ cắm MicroUSB.

Nút nguồn đặt cạnh phải

cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng

Mặt lưng của Slate 6 được hoàn thiện dạng khắc họa tiết âm xuống rất đẹp và nổi bật. Khi cầm vào các bạn có cảm giác nhám và bám tay. Nắp lưng có thể tháo ra dễ dàng thể thay sim, thẻ nhớ và tháo pin nếu cần

Máy nổi bật với họa tiết vân

Máy có thể tháo rời nắp lưng

Cấu hình:

  • CPU:  Marvell PXA1088 1.2Ghz Quad Core
  • RAM: 1GB
  • HĐH: Android 4.2.2
  • Màn hình  6″ IPS độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh 245ppi
  • Bộ nhớ trong 16Gb, khe thẻ MicroSD hỗ trợ thẻ 32GB
  • Camera 5.0Mp
  • Hai loa phía trước, âm thanh Stereo
  • Pin: 3000mAh
  • Trọng lượng: 160g

Slate 6 Voice Tab sử dụng bộ xử lý Marvell lõi tứ, tốc độ 1,2 GHz. Với nhiều người dùng, đây là một thương hiệu khá mới mẻ trong giới sản xuất bộ xử lý cho thiết bị di động. Qua trải nghiệm thực tế, tốc độ thực thi của máy ở mức khá. Dung lượng pin của máy được trang bị ở mức 3000 mAh, khá tốt cho cường độ sử dụng thông thường. HP Slate 6 VoiceTab tập trung vào người dùng muốn trải nghiệm các tính năng như lướt web, nghe nhạc và coi phim nên máy chỉ được trang bị khả năng chụp ảnh trung bình với camera sau độ phân giải 5 MP,camera trước 2 MP, hỗ trợ tự động lấy nét cùng các tính năng đơn giản được tích hợp trong ứng dụng mặc định. Giao diện của Slate 6 tương tự Slate 7, được xây dựng trên Android 4.2 và gần như không được tùy biến lại.

Viên pin lớn với dung lượng 3000 mAh

Camera sau 5MP

Kết luận

Slate 6 Voice Tab là sản phẩm phù hợp cho người dùng cần một thiết bị có thời lượng pin tốt, có nhu cầu sử dụng đơn giản như đọc báo, giải trí nhẹ nhàng. Với giá bán dưới 7 triệu, thiết bị này là một sản phẩm khá cạnh tranh với kích thước màn hình lớn cùng sự đảm bảo từ HP, thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan