Hot!!! Ngày iPhone 12 ra mắt đã được ấn định | Didongthongminh

04/03/2019

Mới đây trên trang mạng xã hội Twitter đã đăng tải thông tin chính thức ngày iPhone 12 ra mắt làm xôn xao giới công nghệ đặc biệt fan nhà Táo đang rất háo hức chờ đợi. Cụ thể như nào Chi sẽ tổng hợp tất cả thông tin cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Thời gian dự kiến iPhone 12 ra mắt

Trong buổi sự kiện Apple Event, rất nhiều fan Táo đã mong đợi iPhone 12 ra mắt nhưng không nó vẫn đang là con số bí ẩn. Sau sự kiện “Time Flies” của Apple, trên mạng xã hội Twitter, các leaker nổi tiếng đã đăng tải nghi ngờ về việc Apple sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo vào ngày 30/9 tới đây.

Thông thường Apple sẽ tổ chức 2 sự kiện vào mùa thu, với sự kiện đầu tiên thường dành cho iPhone mới và Apple Watch; sự kiện thứ 2 dành cho các sản phẩm khác như Mac và iPad Pro. Tuy nhiên, năm nay có vẻ như Apple đã đổi vị trí ra mắt iPhone từ sự kiện thứ nhất sang sự kiện thứ 2 vì khó khăn trong sản xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19 toàn cầu.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian Apple sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo. Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ, iPhone 12 nhiều khả năng sẽ ra mắt trong sự kiện cuối tháng 9 hoặc trung tuần tháng 10. Sau đó 3 ngày, Apple bắt đầu cho phép đặt hàng iPhone 12.

iPhone 12 sẽ mấy phiên bản?

iPhone 12 năm nay sẽ có chút thay đổi hơn so với hàng năm, có đến 4 phiên bản khác nhau gồm 2 nhóm : nhóm 1 là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có mức giá cao,  iPhone 12 và iPhone 12 Max sẽ được bán ở mức giá thấp hơn. Cụ thể như sau:

iPhone 12 là chiếc máy có màn hình nhỏ nhất chỉ 5”4 trên tấm nền Oled hỗ sợ tần số quét 60Hz truyền thống. Máy sở hữu 2 camera sau bao gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính góc siêu rộng, không có cảm biến Lidar. Mức giá iPhone 12 rơi vào khoảng 699USD.

Tiếp theo là iPhone 12 Max với màn hình lớn 6.1 inch cùng công nghệ màn hình với iPhone 12. Thông số camera iPhone 12 Max và iPhone 12 đều giống nhau. Viên pin đi kèm máy là 2775mAh. Mức giá chiếc máy này khoảng 799USD

Phân khúc cao cấp là iPhone 12 Pro màn hình Super Retina XDR 6.1” tần số quét 120Hz đúng như những gì Fan Táo mong đợi. Camera của máy bao gồm 3 ống kính và cảm biến Lidar cho phép tăng cường AR và chức năng chụp ảnh. Mức giá của iPhone 12 Pro rơi vào khoảng 1049USD. Chiếc máy này sẽ nối tiếp thành công của iPhone 11 Pro hiện nay.

Cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max màn hình Super Retina XDR 6.7″. Đây là iPhone to nhất Apple từng ra mắt, nó sẽ thay thế cho iPhone 11 Pro Max hiện nay. Thiết kế to cũng chính là để chứa viên pin lớn 3678mAh. Camera của iPhone 12 Pro Max và 12 Pro cùng giống nhau. Giá bán của chiếc máy này đắt hơn các phiên bản còn lại, sẽ rơi vào khoảng 1149USD.

Tất cả những mẫu iPhone 12 sẽ đều được trang bị con chip Apple A14 tiến trình 5nm mới nhất và mạnh nhất của Apple. Điều này sẽ giúp máy mát hơn và tiết kiệm pin hơn so với các thế hệ trước.

Nếu bạn nào đang muốn trải nghiệm những bản iOS mới nhất, hiệu năng mạnh mẽ mà không muốn bỏ ngân sách lớn như iPhone 12 hoặc không đợi được iPhone 12 ra mắt thì các bạn có thể tham khảo bộ đôi iPhone 11 Pro11 Pro Max tại các chuỗi hệ thống của DĐTM. Với con chip Apple A13 cùng với hệ điều hành iOS hỗ trợ lâu dài các bạn có thể yên tâm dùng 4-5 năm vẫn được Apple update phiên bản mới.

Kết luận

Trên đây mình vừa tổng hợp cho các bạn những thông tin và giá bán dự kiến về chiếc iPhone 12 sắp ra mắt. Các bạn cảm thấy chiếc điện thoại này như thế nào và các bạn đang mong chờ điều gì nhất đừng quên chia sẻ cảm nhận phía dưới nhé.

 

Bài viết liên quan