Hình ảnh thật HTC One M7 mới Fullbox giá 4.790.000đ đang được bán tại Di Động Thông Minh - Di Động Thông Minh

04/03/2019

HTC one M7 dù đã ra mắt cách đây 2 năm, nhưng hiện tại One M7 mới fullbox tại DDTM đang được lựa chọn rất nhiều.

Hình ảnh HTC ONE M7 mới Fullbox tại Di Động Thông Minh

Cách đây 2 năm, khi vừa ra mắt HTC One M7 đã chinh phục được rất nhiều người dùng khó tính nhờ sự đột phá vượt trột trong thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng của một chiếc smartphone cao cấp. Và cho tới nay, sức hút này vẫn chưa hề suy giảm dù mới đây HTC đã tung ra chiếc One M9 với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều! Đặc biệt, tại DDTM hiện nay vừa mới về lô hàng HTC One M7 mới Fullbox đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy điều gì tạo nên sức hút của chiếc HTC One này tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

1. HTC One mới fullbox có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

HTC One M7 đã ra mắt cách đây 2 năm, hiện tại trên thị trường cũng hiếm cửa hàng nào kinh doanh sản phẩm này nên có rất nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng nguồn gốc của HTC One tại DDTM?? Tuy nhiên khi bạn chọn mua One M7 xách tay tại DDTM sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các yếu tố sau:

–  HTC One M7 quốc tế được cam kết MỚI, NGUYÊN BẢN 100%, được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của DDTM kiểm tra kỹ lưỡng về hình thức, các chức năng sử dụng mượt mà, ổn định ngay ở khâu nhập hàng.

– One mới Fullbox xách tay đầy đủ phụ kiện chuẩn chính hãng, đảm bảo chưa qua sử dụng.

– Nguồn gốc nhập hàng rõ ràng, có thể cung cấp thông tin chi tiết cho bạn khi bạn quan tâm.

Như vậy, khi bạn chọn mua HTC One M7 mới fullbox ở DDTM sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm này.

2. Những ưu điểm nổi bất của One M7 mới xách tay được yêu thích nhất

  • One M7 được thiết kế sang trọng và tinh tế

Về thiết kế, chiếc HTC One này là sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng nên sự sang trọng, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất đều được thể hiện rất rõ. Vẫn là thiết kế với lớp vỏ nhôm chắc chắn, sắc lạnh cầm cực kỳ mát tay trong những ngày hè nóng bức, mặt trước One M7 mới xách tay vuông vức đầy nam tính trong khi mặt sau là những đường cong, bốn góc được bo tròn mềm mại tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm.

  • Màn hình One M7 quốc tế hiển thị rõ ràng, sắc nét

HTC One mới quốc tế được trang bị màn hình 4,7″ Full HD, mật độ điểm ảnh 468 ppi cho hiển thị đều rất trung thực, màu sắc sống động cùng công nghệ IPS Super LCD chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt đẹp hơn, chống chói và hạn chế tối đa trầy xước không hề thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp hiện nay.

  • HTC One cho hiệu năng sử dụng tốt

Dù ra mắt cách đây 2 năm, nhưng cấu hình của One M7 Fullbox quốc tế vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hiện nay với chip S600 xung nhịp 1.7 GHz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, dung lượng Pin 2300mAh cho thời gian chờ lên tới 24h, thời gian đàm thoại liên tục là 8 tiếng.

  • Giải trí cực đỉnh với Loa Boomsound, camera siêu nhạy 4UltraPixel

Giải trí là thế mạnh của HTC, nên chúng ta sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi HTC One M7 được trang bị những gì tốt nhất tại thời điểm ra mắt. HTC On quốc tế Fullbox sẽ mang lại cho chúng ta những phút giây giải trí cực đỉnh của những bộ phim Boom tấn hay những bản nhạc Lossless cực chất với công nghệ loa Boomsound sống động. Bên cạnh đó với việc trang bị camera với độ phân giải 4UltraPixel sẽ hấp thụ tốt ánh sáng tốt hơn tới 300% trong điều kiện thiếu sáng cùng công nghệ chống rung quang học sẽ cho ra những bức hình đẹp nhất cho sự khác biệt hoàn toàn về khả năng hấp thụ ánh sáng.

3. An tâm với chính Sách bảo hành 12 tháng của HTC One mới xách tay fullbox tại DDTM.

Chính sách bảo hành sau bán hàng chính là điều bạn cần quan tâm nhất khi chọn mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Với HTC One M7 mới xách tay tại DDTM bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chính sách bảo hành cụ thể như sau:

– Với sản phẩm One M7 mới fullbox này sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng tại DDTM

– Chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng

– Bảo hành phần mềm trọn đời máy.( Bạn sẽ thoải mái update hệ điều hành mới hay không phải lo lắng chi phí tốn kém khi máy bạn gặp vấn đề phần mềm)

– Đặc biệt, với hàng xách tay các bạn đều lo lắng về nguồn và màn hình của máy. Tại DDTM khi bạn mua gói bảo hành vàng 300K, chiếc One M7 fullbox quốc tế của bạn sẽ được bảo hành tất cả, bạn sẽ an tâm khi sử dụng hơn.

KẾT LUẬN

Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua những lý do mà hiện tại rất nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn HTC One M7 fullbox quốc tế tại Di Động Thông Minh hiện nay. Và nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này và muốn trực tiếp trải nghiệm, bạn có thể qua các showroom của DDTM trên toàn quốc và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Bài viết liên quan