Hãy nắm rõ điều này trước khi up bản ROM hệ điều hành Windows 10 cho Xiaomi Mi4 của bạn - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Người dùng Xiaomi Mi 4 trên toàn thế giới giờ đây đã có thể tải về và trải nghiệm bản ROM hệ điều hành Windows 10 với đầy đủ các tính năng.

Theo Microsoft công bố, hãng này mới đây đã chính thức tung ra bản ROM với nền tảng hệ điều hành Windows 10 mới nhất dành cho mẫu smartphone Mi 4 đến từ Xiaomi.

Có thể nói đây là một bước đi vô cùng khôn ngoan của Microsoft. Với kế hoạch này, hãng có ý định thu thập thông tin phản hồi từ những người xử dụng điện thoại Xiaomi, đặc biệt Mi4 để có thể thu hút thêm nhiều người dùng cũng như bán được nhiều dịch vụ liên quan hơn đối với nền tảng Windows vốn bị chê là nghèo nàn về ứng dụng của hãng.

Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm phiên bản Windows 10 đầy đủ các tính năng tương tự như các mẫu Lumia cao cấp của hãng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý thật kĩ trước khi cài để tránh lỗi treo boot.

Hãng khuyến cáo rằng bản ROM Windows 10 mới chỉ hỗ trợ cho phiên bản LTE, còn lại những sản phẩm khác như Xiaomi Mi 4 dành cho thị trường Ấn Độ (Mi4W) hiện tại vẫn chưa đủ điều kiện để có thể trải nghiệm. Chính vì thế, người dùng cần xem xét thật kĩ thiết bị của mình có thể up bản ROM Windows 10 hay không để tránh những rủi ro không mong muốn.

Bài viết liên quan