Google Pixel 8 Pro bị rò rỉ hình ảnh thiết kế và thông số kỹ thuật

06/07/2023

- TuanMinh

Google Pixel 8 Series, bao gồm tiêu chuẩn Pixel 8 và Pixel 8 Pro, dự kiến sẽ được công bố vào tháng Mười. Vô số các kết xuất và thông số kỹ thuật bị cáo buộc của các thiết bị đã xuất hiện trực tuyến trong những tháng gần đây. 

Thông tin chi tiết về Google Pixel 8 Pro

Gần đây nhất, những hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ của Pixel 8 Pro đã xuất hiện, cho thấy cả phía trước và phía sau của điện thoại. Thiết bị, có tên mã "Husky", được hiển thị với RAM LPDDR5 và lưu trữ 128GB. Các hình ảnh trực tiếp xác nhận một màn hình hiển thị lỗ hổng tương tự như Pixel 7 Pro, được đặt ở giữa màn hình.

Một người dùng Reddit không xác định đã chia sẻ một số hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ của Google Pixel 8 Pro. Mặc dù bài đăng đã được xóa tại thời điểm viết, các hình ảnh vẫn có sẵn trên web thông qua các nguồn như Droid-Life. Các màn hình hiển thị màn hình và phía sau của điện thoại, có nhãn. 

Hình ảnh màn hình Bootloader cho biết tên mã "Husky", đã xuất hiện trong các rò rỉ trước đó. Trang này cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật, bao gồm RAM Samsung LPDDR5 12GB và lưu trữ Sk Hynix 128GB.

Thiết kế phía trước của Pixel 8 Pro Bears giống với seri Pixel 7, với một đoạn cắt lỗ cho máy ảnh selfie. Hình ảnh bị rò rỉ của mặt sau cho thấy một nhãn dán "Zuma", cho thấy sự hiện diện của một SOC G3 Tensor.

Tuy nhiên, Google chưa chính thức công bố chipset. Nếu được xác nhận, nó sẽ là một bản nâng cấp đáng kể từ loạt phim Pixel 7 của Tensor G2 cung cấp năng lượng cho Pixel 7 năm ngoái, cũng như Fold Pixel 7A và Pixel mới nhất. Ngoài ra, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một thiết lập camera ba được sắp xếp theo chiều ngang. Một micrô, đèn flash LED và cảm biến nhiệt độ được đồn đại cũng được định vị trên mô -đun camera.

Google Pixel 8 dự kiến sẽ được công bố chính thức vào tháng Mười. Mô hình Pixel 8 tiêu chuẩn có thể có sẵn trong Haze, Jade, Cam thảo và hoa mẫu đơn, trong khi Pixel 8 Pro có thể đến trong Jade, Cam thảo, sứ và Sky Finishes. Cả hai mô hình đều được đồn đại để hỗ trợ tiêu chuẩn Wi-Fi 7 mới nhất.

Hơn nữa, Pixel 8 Pro được suy đoán để có màn hình OLED 6,7 inch, trong khi Pixel 8 có thể có màn hình OLED 6,17 inch. Biến thể Pro dự kiến sẽ có pin 4.950mAh với hỗ trợ sạc có dây 27W, trong khi Pixel 8 có thể đi kèm với pin 4.485mAh và sạc có dây 24W. Pixel 8 Pro cũng được cho là hỗ trợ công nghệ siêu băng (UWB).

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!
 

Bài viết liên quan