Giá HTC One E8 Chính hãng giảm sốc 50%, chỉ còn 6,5 triệu đồng - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Lên kệ vào tháng 8/2014 với giá 12 triệu đồng, One E8 là một trong những model khá thành công của HTC tại Việt Nam. Giá bán của E8 lúc mới ra mắt ở mức 12 triệu đồng, ở 1 số cửa hàng còn được coi là hàng hiếm với giá cao ngất ngưởng ở mức 13– 13,5 triệu đồng.

Giá HTC One M8

Hiện tại theo thông tin từ hãng, mức giá HTC One E8 chính hãng  giảm sốc 50% so với giá bán ra của One E8 ở thời điểm mới ra mắt, tức là chỉ còn 6,5 triệu đồng. Điều đó đã khiến cho mẫu điện thoại này thực sự trở thành một sản phẩm hot ở thời điểm hiện nay, thu hút được khá nhiều sự chú ý của người dùng.

Theo anh Tiêu Kim, CEO của Didongthongminh cho biết, sở dĩ  giá One E8 chính hãng có mức thấp như vậy đến từ chiến lược hạ giá sản phẩm cao cấp của phía HTC. Đây được coi là mức giảm khá lớn, được xem như sự đánh dấu cho màn quay trở lại thị trường của nhà sản xuất này sau một thời gian dài vắng bóng. Nhất là khi mùa mua sắm hè 2015 đã cận kề với sự sôi động của những chương trình giảm giá, khuyến mãi.

HTC E8 2 sim khác gì so với HTC E8 1 SIM?

Phiên bản lần này của One E8 hỗ trợ 2 SIM, các thông số còn lại tương đương với phiên bản đơn SIM trước đó.  Máy vẫn có thiết kế rất giống với M8, nhưng phần vỏ được thay bằng nhựa, với 3 lựa chọn về màu sắc là trắng, xanh đen và xám. Về mặt cấu hình, One E8 được biết đến như một phiên bản giá rẻ hơn của HTC One M8. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Viên pin của điện thoại này có dung lượng 2600 mAh.  Model này không dùng camera kép mà dùng camera thông thường, độ phân giải 13 MP. Máy ảnh trước 5 MP hỗ trợ chụp selfie.

Với việc hỗ trợ 2 sim giúp bạn dễ dàng lựa chọn các gói cước hoặc nhà mạng để thuận tiện trong liên lạc cũng dễ dàng hơn. Việc nhắn tin hay nghe gọi cũng được thao tác và sử dụng thuận tiện, không tốn nhiều thao tác, thời gian của bạn. Thay vì phải mất hơn chục triệu đồng để có thể sở hữu một chiếc HTC One E8 như trước đây, hiện tại người sử dụng chỉ cần bỏ số tiền từ 6 triệu đồng là đã có thể đem về  mẫu điện thoại cao cấp với 2 sim 2 sóng online.

Quay trở lại Việt Nam với giá tốt, HTC One E8 2 SIM giá r sẽ cạnh tranh với Xperia M4 Aqua từ Sony, Sky A900 chính hãng hay Asus Zenfone 2. Với mức giá chỉ 6,5 triệu đồng, cấu hình tốt, thiết kế đẹp, hỗ trợ 2 sim, đây chính là mẫu smartphone mà nhiều người đang mong đợi. Còn bạn thì sao, theo bạn có nên lựa chọn sở hữu phiên bản này?

Bài viết liên quan