Galaxy Note 20 ra mắt có màu gì? Màu nào đẹp nhất?

11/07/2020

- Admin

Càng đến gần sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 20, càng nhiều thông tin và hình ảnh render bị lộ diện. Ngay bây giờ hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu xem Galaxy Note 20 có màu gì? và màu nào đẹp nhất nhé.

Ngoài những vấn đề về cấu hình, hiệu năng và thời gian ra mắt, thì ng��ời dùng cũng rất quan tâm đến việc Galaxy Note 20 sẽ có mấy màu để tìm ra màu sắc phù hợp với bản thân. Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Galaxy Note 20 bản thường sẽ có 3 màu tuyệt đẹp, đó là màu xám, xanh bạc hà và màu đồng. 

Trong khi Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ có màu đồng và xanh và màu tím. Cuối cùng là phiên bản Galaxy Note 20 LTE sẽ có màu đen ngân hà, trắng pha lê và màu đồng. Theo cảm nhận cá nhân mình mình thích màu tím trên Note 20 Ultra 5G nhất vì nhìn nó mới mẻ và xu hướng năm 2020 cũng là hot trend màu tím. Ý kiến của các bạn thì sao? Các bạn thích màu gì nhất hãy để lại comment chia sẻ với chúng mình nhé.

Sơ qua 1 chút về thiết kế thì Galaxy Note 20 sẽ có cụm camera hình vuông giống S20 Ultra, nhưng sẽ chỉ có 3 camera thay vì 4. Bên cạnh đó không thể thiếu được chiếc bút Spen đặc trưng của dòng Note. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem chiếc bút Spen này có nâng cấp gì mới so với phiên bản cũ nhé 

Nhìn chung, nếu đúng như những hình ảnh render lộ diện, mình thấy bộ sưu tập màu sắc năm nay của Galaxy Note 20 đa dạng hơn so với Galaxy Note 10Note 10 Plus năm ngoái. Việc có nhiều màu sắc cũng phù hợp hơn với mọi đối tượng người dùng. Các bạn đừng quên trước ngày ra mắt, Samsung luôn có chương trình đặt hàng và đặt gạch với phần quà vô cùng giá trị. Đừng quên cập nhật tin tức về siêu phẩm Galaxy Note 20 thường xuyên trên website và fanpage Di Động Thông Minh nhé.

Bài viết liên quan